Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Ķ "pķnulitlu" samfélagi

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Helga

Skrįšur žann: 13 Feb 2005

InnleggInnlegg: Lau Apr 30, 2005 19:54    Efni innleggs: Ķ "pķnulitlu" samfélagi Svara meš tilvķsun

Heil og sęl

Langaši ašeins aš velta upp žeirri stašreynd aš eiga heima ķ litlu samfélagi žar sem allir žekkja alla, eša flestir flesta, eins og sagt er. Hvernig voru og eru višbrögš fólks gagnvart ykkur. Hvernig bregšist žiš viš ólķkum višbrögšum Question

Bestu kvešjur

Helga Wink
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sigurlaugur

Skrįšur žann: 02 Apr 2005
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Sun Maķ 01, 2005 03:07    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Allt litrófiš af višbrögšum

Ég bż reyndar ķ 3000 manna bę og ekki einn um aš vera meš žennan leigjanda svo hér hrökkva menn kannski ekki ķ kśt žó nafn hans beri į góma. Vitanlega eru alltaf einhvejir svo vinsamlegir aš spyrja mann um heilsuna og mašur svarar žvķ svona eftir mętti og įstęšum. En almennt séš, ętli sé ekki ešlilegt aš kynnast öllu litrófinu af višbrögšum og litasmekkur manna er vissulega misjafn.

Ég hafši aš sjįlfsögšu reynslu ķ žvķ aš vera dįlķtiš skrķtinn og žaš hefur įreišanlega hjįlpaš töluvert. Hins vegar gat ekkert bśiš mann undir žaš aš koma į heimaslóširnar fyrsta sumariš eftir ég veiktist. Aš minnsta kosti einn virtist hafa įkvešiš aš žessi sjśkdómur vęri mjög svipašur altzheimer ef ekki sami sjśkdómur (žeir hafa slęma reynslu af rišu žarna ķ sveitinni) en žaš var žegar ég birtist į įrlegu verslunarmannahelgarballi aš ég gekk fram af žessum fyrrum sveitungum mķnum (žaš ķ sjįlfu sér var ekki nżtt), meš hraustlegu śtliti og aš žvķ er žeir gįfu mér ķ skyn: meš ašdįunarlega lķtilli viršingu fyrir daušanum.
Žaš er hollt aš eiga góš sumarfrķ og žetta var afbragšs frķ.

Kvešja Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Austfiršingur

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Fįskrśšsfirši

InnleggInnlegg: Sun Maķ 01, 2005 10:32    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sammįla Sigurlaugi.

Žaš eru sumir sem hafa spurt mig žvķ hvort aš ég sé žį į leiš ķ hjólastólinn (sumir hafa fordóma gagnvart žessum fķnu stólum), ég hef svaraš žvķ meš bros į vör og sagt; jį og nei, kannski einhverntķman į ég eftir aš žurfa aš nota hann og svo er hęgt aš nota hjólastól žó aš mašur geti labbaš. Žetta kenndi mér sjśkražjįlfi sem var hjį MS-félaginu, hann benti į aš žó aš viš vęrum bara ķ verslunarferš ķ Kringlunni žį vęru žar hjólastólar sem viš hefšum fullan rétt į aš fį aš lįni og viš ęttum aš nota okkur žaš ef okkur findist viš žurfa.
Ég hef lķka stundum svaraš fólki aš žaš žurfi nś ekki aš negla naglana ķ kistuna fyrir mig alveg strax og žį er ansi gaman aš sjį svipinn sem kemur į žį.

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

Skrįšur žann: 02 Apr 2005
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Mįn Maķ 02, 2005 02:43    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hvernig svarar krónķskur sjśklingur spurningunum: Hvernig lķšur žér? Hvernig ertu? Meš tķmanum lęrir hann aš stytta svör sķn, oftast nęr ętlast spyrjandinn ekki til aš fį sannleiksžrungiš svar, ķ flestum tilfellum hefur hann ekki tķma eša orku til aš hlusta eša įtti ašeins von į lżsingaroršunum, sęmilega, įgętur, žokkalegur. Žetta veit sjśklingurinn žegar frį lķšur(įtti kannski aš vita žaš fyrir) og veršur fljótlega skolli lunkinn ķ sinni persónulegu varnartękni.

Kannski er hann samt aldrei alveg fyllilega sįttur viš žetta eša sem einnig er hugsanlegt, honum er hjartanlega sama. Persónuleikinn, gešslag, uppeldi, lķfsmótun, lķfsafstaša eša viljinn til umburšarlyndis, žetta hjįlpar sjśklingnum eša veikir hann žegar kemur aš žvķ aš stašsetja sig meš öšrum. Žetta vitum viš en er žetta žį aušvelt fyrir suma? Įreišanlega sjaldnast.

Žessi pķnulitlu samfélög sem Helga nefnir eru aš sumu leyti eins og raunveruleikažįttur, margir sem hafa žig daglega fyrir augunum halda aš žeir viti allt um žig sem mįli skiptir. Žaš er svolķtiš gręšgisleg samvitund sem getur leitt af slķkum hugsanagangi (ég veit nś allt um žaš fólk osfrv.),
eins og aš borša of mikiš af žvķ mašur hefur tķma til žess. En svo eru lķka kostirnir og geta veriš margir į mannlegu hlišinni.

Kvešja Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Austfiršingur

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Fįskrśšsfirši

InnleggInnlegg: Fim Maķ 05, 2005 11:02    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sigurlaugur skrifaši:

Žessi pķnulitlu samfélög sem Helga nefnir eru aš sumu leyti eins og raunveruleikažįttur, margir sem hafa žig daglega fyrir augunum halda aš žeir viti allt um žig sem mįli skiptir. Žaš er svolķtiš gręšgisleg samvitund sem getur leitt af slķkum hugsanagangi (ég veit nś allt um žaš fólk osfrv.),
eins og aš borša of mikiš af žvķ mašur hefur tķma til žess. En svo eru lķka kostirnir og geta veriš margir į mannlegu hlišinni.

Kvešja Sigurlaugur

Jį žeir halda sumir aš žeir viti alla skapaša og óskapaša hluti um okkur og stundum ef žeir vita žį ekki (hlutinna um okkur), žį "ljśga" žeir bara einhverju um okkur en eru samt ķ flestum tilfellum haldnir svo mikilli vanžekkingu og fordómum aš žaš hįlf er heill hellingur.

Ég veit um gott dęmi um hvaš žessar spurningar, hvernig hefuršu žaš og allar hinar geta veriš pirrandi, aušvitaš viljum viš vera jįkvęš og ekki meš dónaskap en dęmiš er, žaš var alltaf veriš aš spurja konu aš žessu sem lenti ķ slysi og einn daginn var hśn ekki tilbśin aš halda žessu įfram og svaraši kurteislega; Ég hef žaš bara bölvanlega, ég get ekki gert neitt sem kallast heimilisstörf, endalausir verkir, sef ekki fyrir žeim į nóttunni og einhvaš fleira lét hśn flakka. Hśn vissi vel aš žetta var ekki svariš sem spyrjandinn vildi fį og sįst žaš alveg į višbrögšunum en afhverju žį aš vera aš spurja, gerum viš žetta ekki öll aš einhverjum undarlegum vana Question

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Harpa

Skrįšur žann: 01 Mar 2006

InnleggInnlegg: Miš Mar 22, 2006 18:54    Efni innleggs: Litiš samfelag Svara meš tilvķsun

[size=18]Eg by i litlum bę meš ca 2500 ibuum. Folk hefur tekiš mer vel, en bera mig stundum saman viš folk sem er mikiš veikt ut af sjukdomnum og žaš ganga um lygasögur um t.d aš eg hafi veriš i hjolastol, sem eg hef aldrei upplifaš. Eg er i fullum skola og kennararnir taka mjög vel a moti mer og einnig nemendur. Samt er erfitt žegar folk likir mer viš einhverja sem lent hafa i žvi versta.

Eg er lika a Avenox lyfjum sem gera mig lasna sunnudagskvöld og allann manudaginn, stundum žrišjudaginn pinu og eg er lika i fullum skola, ogžarf oft aš taka mikiš upp žar sem aš eg missi alltaf manudaginn osfv.

žaš fer mikiš i taugarnar a mer žegar folk heldur aš eg , 17 ara stelpa, geti unniš lika meš žessu öllu. Eg segist alltaf vilja eiga föstudaginn og laugardaginn fri, žar sem aš eg er i skola til 4-5alla daga og lasin a sunnudögum og manudögum.

Annars atti eg heima i Noregi og skolinn žar sagši aš eg YRŠI aš taka ÖLL prof, og aš eg yrši alltaf aš męta og gaf i skyn aš ef aš eg vęri farveik a spitalanum ža yrši eg aš męta i prof. EG flutti ut af žessu. Einnig var sjukrahusiš svo upptekiš aš eg žurfti alltaf aš biša heillengi eftir žvi aš komast til taugalęknis.

Svo eg flutti hingaš og fę alla hjalp sem hęgt er aš fa og litla gangryni=) žott svo aš sögur gangi stundum um, ža vilja allir hjalpa=)[/size]
Til baka efst į sķšu
Margrét Żr

Skrįšur žann: 19 Jan 2005
Stašsetning: Įslandi, Hafnarfjöršur

InnleggInnlegg: Lau Apr 01, 2006 09:56    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Fólk sem žekkir ekki sjśkdóminn getur įtt erfitt meš aš įtti sig į žvķ aš mašur getur veriš fįrveikur žó žaš sjįist ekki į manni.

Ég segi stundum viš fólk aš vera meš MS sé full vinna og mašur beri ekki alltaf einkennin utan į sér.

Kvešja Margrét Żr
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum