Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Minnisnįmskeiš.

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
tómas gušmundsson

Skrįšur žann: 21 Nóv 2005
Stašsetning: Akureyri

InnleggInnlegg: Lau Jśn 05, 2010 09:13    Efni innleggs: Minnisnįmskeiš. Svara meš tilvķsun

Ķ fyrsta tölublaši Meginstošar 2010 er m.a. fjallaš um nįmskeiš į vegum MS-félagsins. Žar er t.d. sagt frį įhrifum MS į minni og nįmskeiši Claudiu Óskar Georgsdóttur sérfręšings ķ klķniskri taugasįlfręši sem ętlaš er žįtttakendum til aš bęta minniš. Eftir aldaržrišjung meš MS hef ég aldrei sett žetta ķ samhengi, ž.e. MS og minni, en grein sérfręšingsins vakti mig til umhugsunar. Žar koma fram hlutir varšandi minniš, sem ég hef žrįfaldlega rekiš mig į ķ gegnum tķšina, sérstaklega hvaš varšar nżminni og vinnsluminni. Ekki MINNIST ég žess aš žessir hlutir hafi veriš ręddir mešal MS-fólks hér į mķnu svęši (ž.e. Akureyri og Eyjafirši), en kannski skiftumst viš į skošunum um žetta į fyrsta fundi okkar eftir sumarfrķ. Sjįlfur hefši ég įhuga į aš geta sótt svona minnisnįmskeiš en sżnist žaš tępast gerlegt ef ég žarf aš fljśga sex sinnum til Reykjavķkur į mašan nįmskeišiš stendur yfir og vęri kannski rįšlegra aš reyna aš fį sérfręšinginn sex sinnum hingaš noršur eša aš öšrum kosti hśn fjarstżrši nįmskeišinu aš hluta (fyrsti og sķšasti tķminn hér fyrir noršan)ķ grgnum tölvu. Ķ von um góšar undirtektir. Tommi.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum