Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

6-7 blettir

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Vettvangur fyrir ngreinda
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
annagj

Skrur ann: 24 Nv 2009
Stasetning: Mosfellsbr

InnleggInnlegg: Mi Des 30, 2009 23:08    Efni innleggs: 6-7 blettir Svara me tilvsun

Sl ll hr

g fr a sj tvfalt oktber, og fr frekari rannsknir taf v og kom ljs a hugsanlega vri um ms a ra ar sem fundust 5 ea 6 blettir hfi og einn mnu. Fram a essu hafi g alveg veri einkennalaus og mjg hraust. Lknarnir vilja ba og sj og fer g nstu myndatku ma.

En f v a etta byrjai hef g tt hlfan mnu ar sem g var fullfrsk. Var alveg nokkrar vikur kasti og mjg slpp svo a a allra versta af gengi yfir styttri tma svo lok nv var g orin fn en svo aftur 7.des kom g heim r vinnunni og var orin mjg skrtin og fkk nladofa hgri tlimi og skyntruflanir (eina sem g get tskrt a me er a hundarnir trufla mig kringum fturna mr) og hiti og enn dag eru einkennin a trufla mig.

Er kast svona lengi ea er etta komi til a vera svona?
Kannast einhver vi essa stingi hausnum svona eins og hafir veri me teygju hrinu og srt aum eftir a hafa veri me hri hu tagli.
Fi i hita?

Me von um svr

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst MSN Skilabo
re

Skrur ann: 05 Feb 2009
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: Fim Des 31, 2009 16:22    Efni innleggs: Svara me tilvsun

etta er svona. Kostinn fara svona 5 til 15 dgum. a lia kannski nokkrir mnuir milli kasta.

Eg f stundum essa stingi hausinn svona eins og a s veri a stinga nlum heilan. Hiti er a vesta sem maur lendir ,

Eg veit ekki hvort eg f hita, en hiti gerir mann alveg mtt lausan,

Vi hvert kast skemmist eitthva og einkennin eru komin til a vera. (a sem lagast ekki 15 til 30 dgum.)

Af hverju ert hugsanlega me MS. Gtu r ekki stafest a?
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst
annagj

InnleggInnlegg: Fs Jan 01, 2010 14:31    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Takk fyrir svari

Af hverju hugsanlega ms, v a ef ekkert anna kast ea allavega von um a a s hugsanlegt a a li jafnvel nokkur r nsta kast. Samt voru bandvefir mnuvkva.
g fr til heimilslknis egar g var aftur slpp des og hann taldi a um anna kast vri a ra og vildi a g heyri taugalkninum sem g geri en hn vildi meina a etta vru leyfar af v gamla. N er g bara a vonast til a mr fari batnandi ar sem etta truflar mig vi daglegar venjur og ver a passa mig a vera ekki neinu lagi v g finn hva g snarversna vi a. ( Vann best undir lagi bara fyrir nokkrum mn skrti hvernig etta breytist).
samt a heyra taugalkninum ef g ver ekki orin einkennalaus eftir nokkra daga. En finnst samt svo franlegt a vera a vla egar g er alveg fr um a labba og gera eins og g get en samt svo langt fr v a vera eins og g var. g labbai t.d. mjg hratt og var alltaf 10 skrefum undan hinum. en dag get g a ekki flesta daga og tmabili nna des var g a vanda mig vi a fara milli. A reyna a drslast vinnuna reyndar hlfan daginn og tti miklum vandrum me. En sem betur fer er a versta yfirstai. og er g a vonast til a nna fari mr a batna og fara kannski a eiga betri daga. En tla samt a passa mig varandi lagi ar sem a er ori vinur minn Surprised

En hvenr greinist og hva kom fyrir?

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
re

InnleggInnlegg: Fs Jan 01, 2010 17:13    Efni innleggs: Svara me tilvsun

2006 missti eg sjninna alveg ru auganu, eir skouu mig og tku mnuvkva og sgu a etta vri bara sjntaugblga og dldu sterum og hentu mer t, sjninn kom 40%50% til baka.

Sjninn var alltaf eitthva skrtinn. Eg var httur a nenna a vla lknunum eir nenntu ekki a hlusta mann.

Svo var a jan 2009 a sjninn fr algjrt rugl hinu auganu a eg fr til augnlknisins, Hn lett leggja mig inn til rannsknar, eir voru fljtir a finna a eg vri me MS, ( 7 skellur heila og eina mnu)

Eg er binn a vera a vla um verki fr hlsi eftir a eg var fyrir vinnu slysi 1994.
Eg hef alltaf tent a samann essir verkir og sjntruflanir essu vinnu slysi.

Eg fr strax a skoa kenningar dr. Paolo Zamboni.

Eg er samfr um a r eru rttar. Eg er binn a f tma mskoun hlsum ann 8 jan. a er gur tmi eg eins rs MS afmli,
(ea annig)
Til baka efst su
annagj

InnleggInnlegg: Fs Jan 01, 2010 19:51    Efni innleggs: Svara me tilvsun

ekki gott a heyra.

En ertu komin lyf og hvaa lyf ?

Reglan nna er a farir ekki lyf fyrr en eftir 9 bletti. g var ekki lg inn send heim leyfi og fkk svo reikninginn og reikningur fyrir rannsknum fr 60 sund aeins. ( taf v a vi bum svo miklu velferarkerfi hr slandi) Very Happy

etta var svo loi svrin sem g fkk meira a segja a eir gtu ekki stafest a etta hafi veri kast ar sem enginn blettur lsist upp. En Sigurbjrg hj flaginu sagi mr n a skellan lsist upp hmarki kastins ekki 3 vikum seinna. en egar g heyri henni aftur nna des var n anna hlj henni og gaf mr rleggingar me hva g tti a varast . g lt a etta sem sparna heilbrigiskerfinu og g er a lenda ar. Og vona bara a besta varandi mna heilsu.

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
re

InnleggInnlegg: Fs Jan 01, 2010 23:01    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Eg fr aftur MRI skannann 3 mnuum seinna. voru komnar 3 skellur vibt.
eir su 5-6 gamlar skellur hj mer og er ttust vera voa hissa, eir sj allar skellur (bletti) ef eir nenna a pla vi,

Eg fr Avonex sem eg sprauta mig me 1 sinni viku, a gerir held eg liti gagn virkar um 33%

Eg er binn a f minnst 2 kost san eg fr a sprauta mig,

Vri eg binn a f 8 9 kost ef eg hefi ekki sprauta mig,

Eg veit ekki, Rolling Eyes

etta lyf er algjrt eitur, ert 3 mnui a komast yfir aukaverkanir af essu lyfi. Verstu aukaverkanirnar eru skjlfti, maur titrar og skelfur fyrst og a er ekki neitt sm. a kom 6 tmum eftir a maur sprautai sig.

Eg fkk svefnlyf og tk 2 tflur til a vera sofandi egar verstu aukaverkanirnar komu. N finn eg ekki fyrir neinu ef maur passar sig a sprauta vva,

Eg held a er su ekki a spara Wink

er bara missa hugann manni egar er sj a maur er me MS a
er ekkert hgt a gera,
Til baka efst su
annagj

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 00:01    Efni innleggs: Svara me tilvsun

j j verum vi ekki a vona a a su lausnir framundan. lyfi Tysabri er vst gott a a standi ekki llum til boa. g hitti Sverri Bergmann um daginn og hann sagi mr a a vru 3 n lyf a koma sem vru sama standart og Tysabri. Sem vonandi tir hinum lyfunum taf markai ar sem virkni eirra ekki vi nema 30 % en yfir 60 % Tysabri Very Happy g er bjartsn framtina eftir essar frttir Very Happy

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
re

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 01:00    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Tysabri er eingin lausn,
a er bi a tala um Tysabri eins og a s lyf,
Eg er farin a halda a sumir fi bnus fyrir a selja Tysabri,
Tysabri virkar betur vi a brjta niur ofnmis kerfi manni, Kannski af vi a a er gefi bent .

Eg hef tr vi sem dr. Paolo Zamboni er a gera. Eg er a lta skoa mig t fr hans kenningu, Razz
Til baka efst su
annagj

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 11:27    Efni innleggs: Svara me tilvsun

H h

Hver er kenning hans?

Er forvitin a f a vita meira um a.

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
re

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 13:46    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Kenningin byggir eirri niurstu, a blar hlsi og brjstkassa 90% MS-sjklinga su of rngar ea hlfstflaar. etta valdi slku blstreymi fr heila og hafi annig hrif mitaugakerfi.

Eg fr til Hjartamistvarnar ehf tekk og a fara mskoun hlsum ann 8 jan,

Eg rddi etta vi Axel Sigursson lknir ( hj hjartamistin) hann veit af essari kenningu.
Hann sagi a essi skurager vri sraeinfld,

Ef ert ngreind me MS eru 100 spurningar sem ert a reyna a f svr vi.
Eg kom hinga til ess sinum tma, er er htt a spyrja ef vilt f a vita eitthva.
Til baka efst su
annagj

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 14:10    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Hverju hefur breytt nu lfi?

S bloggsunni a vrir httur a reykja?

g reyki tla a htta nna nstu dgum. Fr Champix oktber og egar g var bin a vera v viku veiktist g og fr a sj tvfalt var a htta v lyfi og heimilslknirinn segir a hn vilji alls ekki a g prfi a aftur ver vst a fara etta hrkunni Rolling Eyes

Hvernig er me matarri hef lesi eitthva um a hr a sumir breyta matarrinu en hverju, hva taka eir t?

Drekkur fengi? hvaa hrif hefur a ig dag?

Hvernig hefur etta hamla r me vinnuna na ?

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
re

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 16:52    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Eg htti a reykja bara af vi a eg var lagur inn egar eg fkk kasti fyrra. er dldu sterum mig 5 daga, Fyrsta daginn dldu eir sterum a tekur 2 tma, egar er tku nlina r hljp eg t til a reykja og kom svifandi inn. Maur a liggja rlegur eftir,

egar eg kom heim var eg ekki bin a reykja 3 daga og var farinn a finna litina annig a eg htti. Sad

Eg var a pla miki matarri, Verslai vitamin fyrir sundi, a voru allir a selja manni rosa g vitamin. Eg t 20-30 tflur dag 3 mnui, a bretti ekki neinu, Svo s eg a a a er bi a gera margar kannanir me matarri hj MS sjklingum og a hefur ekkert a segja, a eina sem eg tek er Herbalife morgunmat a geri eg ekki ur, Rolling Eyes

Drekkur fengi? Eg dekk bjr, Eg er alveg httur a drekka stert vn. Ef maur verur of fullur er maur enn valtari ftunum Laughing

Eg hef ekki veri a vinna lengi, MS a hgi manni, Og essi vinna sem eg var var aalega nttini. Eg er a styrkja mig fyrir vinnu sumar, Wink

Varstu ekki of fljt til a htta Champix, ll essi lyf verur maur a taka me hrku, a eru skelfilegar aukaverkanir af essu lyfjum sem ganga yfir 3 mnuum,Crying or Very sad

Sjntruflanir eru held eg llum MS sjklingum. a byrjai annig hj mer. Sjninn er snar ruglu og eg oli illa birtu,
Eg var me margar gerir af slgleraugum. Fr me slgleraugu bnus oft vi a a eru svo skr ljs ar inni.
essi sjnskering sem eg hef veri fyrir er eg httur a pla vi a truflar mig ekki neytt,

a er dag hj mer stafesting a eg s MS kasti ef stafirnir frttablainu hverfa,

Fyrst egar a skei var eg a farast taugum, Heilt a eg vri a vera blindur. Cool
Til baka efst su
annagj

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 17:57    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Hverfa eir alveg og sru ekkert ef einbeitir r af v a reyna a sj?

g hafi ur fengi rafstraumseinkenni 2002 og 2004 egar g tk inn unglyndislyf. Svo g var alveg sannfr um a aukaverkun af lyfjum sem hafa hrif mitaugakerfi vri a valda tvsninni. Talai vi lknavaktina fimmtudegi og hn vildi skoa mig og fr g a hitta lkninn, hn vildi senda mig upp Borgarsptala. g bara nei nei arf ess ekkert var ekki me hausverk og sagi vi hana g er vn f franleg einkenni af svona lyfjum Very Happy svo g fkk hana a a leyfa mr a fara heim en hn vildi a g htti Champix, og blrstingurinn var hkkaur tti g a mla mig og hringja hana daginn eftir sem g geri. Og blrystingurinn var enn hr svo g yri a htta Champix. En mig langai svo ekki a htta eim svo g hringdi aftur lknavaktina seinni partinn og talai vi annan lkni um hvort g mtti ekki bara minnka skammtinn. Hann sagist tla a heyra lkninum sem g hafi tala vi daginn ur og hringja mig eftir sm. Korteri seinna hringdi hann og sagi vi mig okkur er eiginlega alveg sama hva heldur um a lyfin su a valda essu en ttir a fara upp Borgarsptala frekari rannsknir. Very Happy . kva g n a skreppa til eirra heimskn.
Var voalega rleg yfir essu llu saman fannst bara ekkert elilegra a sj tvfalt og kenndi lyfjunum um. ess vegna vildu eir a g htti eim. au valda sjntruflunum en ekki tvsni. Shocked
En san kom n stressi svona sm eftir , srstaklega egar eir fru a tala um a a vri hgt a f einhver gleraugu ef etta myndi ekki lagast. var g eiginlega brjlu tlai sko ekki a stta mig vi a vera me 100% sjn en svo allt einu s g tvfalt og fjarlgarskyni fr nokkra daga og g gat ekki keyrt v a var allt rugli daga. a vri ekkert elilegt vi a a sj tvfalt og etta vru svrin. einhver srstk gleraugu. Shocked

En voru lka enginn nnur einkenni annar en hiti. og slappleiki. nladofinn og arir verkir komu nokkrum dgum seinna.

Kannast vi a eins og hafir bora geveikt sterkan mat a u logar alveg tungunni svo a hafir ekki bora neitt svoleiis og drekkir og drekkir ( vatn) hverfur a ekki. Nna des egar g var slpp aftur er eins og g s alltaf me blbrag munninum ea svona einhver tilfinning tungunni.

Skrti margt sem er bi a hrj mig essa rma tpa 3 mn hef g aldrei fundi fyrir ur og listinn lengist bara.

g tek i dag lsi og B-12 vtamn nenni n ekki a fara a gffa einhverjum helling mig. En meira en g geri ur ar sem g hef aldrei teki neitt inn fyrir.

tla a fara aftur a vinna mnudag allan daginn og vona a mr takist n a vera ar nstunni. ur en etta kom upp hafi g teki fjra veikindadaga 3 vegna persnulegra hluta og svo einn taf lupest og hafi g unni ar sem g vinn 14 mn. g held a eir su eiginlega bnir nna allavega eir sem g hef unni mr inn arna. En vinn hj rkinu og hef unni ar gegnum vina rm 11 r svo veikindartturinn er tluverur.

egar fer kringluna ea Smralind. Hvernig er a fyrir ig? Er a bara lxus ef maur er ekki bin v eftir smstund og verur a komast t ea setjast niur? er a ekki bara slmu dgunum hj manni?

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
re

InnleggInnlegg: Lau Jan 02, 2010 19:07    Efni innleggs: Svara me tilvsun

ert bara MS kasti,
g hef fengi rafstraumseinkenni hin og essi stingi hladofa og fl. Eg fkk einhverjar pillur vi svia lri. (Eg mennti ekki a ta r) Og a hvarf bara eins og a kom.

httir a pla essum sjntruflunum, r fylgja okkur.

Eg var a pli vi hvort a vri hgt a f einhver gleraugu. egar sjnin er vest er eg me slgleraugu. Eg var me 7 gleraugu t bl og var a pla vi hvort a vri ekki hgt a f einn gleraugu.

Eg nenni ekki a fara Kringluna ea Smralind,
Eg var a taka B-12 vtamn svo lt eg mla a mer, vantai ekki B-12 mig, Rolling Eyes
Til baka efst su
annagj

InnleggInnlegg: Sun Jan 03, 2010 20:36    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sll

J kannski en mr er a batna svo a einkennin su ekki alveg farin er er slappleikinn sem betur fer farin og finn a g hef aukna orku og vona a a haldist svoleiis Laughing.

En takk islega fyrir svrin. Very Happy

Hefur fari fundi hj flaginu?

Kveja Anna Gurn
Til baka efst su
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Vettvangur fyrir ngreinda Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum