Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Svķnaflensa og bólusetning

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Gudlaug G

Skrįšur žann: 29 Nóv 2007
Stašsetning: Skagaströnd

InnleggInnlegg: Miš Jśl 22, 2009 10:35    Efni innleggs: Svķnaflensa og bólusetning Svara meš tilvķsun

Sęlir MS-ingar!

Hvernig er žaš meš blessaša svķnaflensuna og bólusetningu, ętliš žiš aš lįta bólusetja ykkur?

Lįtiš žiš bólusetja ykkur viš venjulegu inflśensunni? Ég er aš velta žessu fyrir mér.

Kęrar kvešjur frį Skagaströnd
Gušlaug
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Gušnż

Skrįšur žann: 28 Įgś 2008

InnleggInnlegg: Miš Jśl 22, 2009 12:34    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég hef einmitt veriš aš velta žessu fyrir mér ętla allavega aš ręša žetta viš lęknin minn. Held aš žaš sé skynsamlegt aš lįta bólusetja sig hvaš žį žegar mašur er į žessum blessušum MS lyfjum sem hafa ónęmisbęlandi verkun Rolling Eyes
Ég lét alltaf bólusetja mig viš venjulegu flensunni įšur en ég fékk MS greininguna held aš žaš sé enn mikilvęgara nśna.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum