Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Veršlękkun

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Sveitakall
Site Admin

Skrįšur žann: 31 Des 2004
Stašsetning: Ķ sveitinni

InnleggInnlegg: Fim Apr 02, 2009 00:01    Efni innleggs: Veršlękkun Svara meš tilvķsun

Žessi frétt į mbl.is - Veršlękkun į MS-lyfi
Lyfjagreišslunefnd hefur endurskošaš verš į lyfinu Tysabri, sem MS-sjśklingar nota, til samręmis viš mešalverš į lyfinu ķ samanburšarlöndunum Danmörku, Noregi, Svķžjóš og Finnlandi. Veršlękkunin er aš raunvirši um 18,5%.

Lyfjagreišslunefnd segir, aš gera megi rįš fyrir aš um sé aš ręša 18 milljón króna lękkun į įrskostnaši į heildsöluverši mišaš viš sölu lyfsins į sķšasta įri. Ķ lyfjaveršskrį aprķlmįnašar sem hefur veriš birt į heimasķšu Lyfjagreišslunefndar, www.lgn.is er skrįš nżtt verš į lyfinu.

re

Skrįšur žann: 05 Feb 2009
Stašsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Fim Apr 02, 2009 17:15    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Er bara brot af Ms sjśklingun į fyrirbyggjandi mešferš. Shocked
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Maria Erla

Skrįšur žann: 31 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk

InnleggInnlegg: Fim Apr 02, 2009 22:26    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jį, žaš eru ekki allir į fyrirbyggjandi mešferš og žaš geta lķklegast legiš margar skżringar žar aš baki.

Ég til aš mynda var į mešferš meš lyfi sem heitir Avonex og žvķ er sprautaš ķ vöšva einu sinni ķ viku. Ég var į mešferšinni ķ sirka įr en įkvaš žį aš hętta, žar sem ég var komin meš leiš į aukaverkununum og var ekki tilbśin til aš prófa Rebif eša Copaxone į žessum tķmapunkti, žar sem ég hefši žurft aš sprauta mig oftar ķ viku, meš žeim lyfjum.

Ég tók žvķ žį įkvöršun aš hętta fyrirbyggjandi mešferš. Ég er žó alls ekki aš męla gegn žvķ aš fólk prófi fyrirbyggjandi mešferšir og žó ein virki ekki žį er sjįlfsagt aš prófa žį nęstu.

En svona er bara lķfiš Smile
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
re

Skrįšur žann: 05 Feb 2009
Stašsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Fös Apr 03, 2009 11:42    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Svo er ég aš pirra mig į aš vera ekki komin į fyrirbyggjandi mešferšir Rolling Eyes
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum