Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
Gudlaug G
Skráður þann: 29 Nóv 2007 Innlegg: 48 Staðsetning: Skagaströnd
|
Innlegg: Lau Mar 21, 2009 11:36 Efni innleggs: Sjóntaugabólga |
|
|
Hvernig byrjar sjóntaugabólga?? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
re
Skráður þann: 05 Feb 2009 Innlegg: 103 Staðsetning: Kópavogur
|
|
|
Hjá mér, Hvítar flugur eða eins og snjókorn , Fókusinn í rugli , Ljósfælni, Litirnir breytast, Smátt letur hverfur .
Ef þú ert að fá sjóntaugabólgu í fýsta sinn máttu ekki fara á taugum.
Eg hef fengið sjóntaugabólgu tvisvar sinnum í fyrra skiptiti vaknaði ég alveg blindur á örðu auganu ég var svo vitlaus að fara til augnlæknis sem sagði mer að koma aftur daginn eftir, Daginn eftir skoðaði hann mig og sendi míg upp á LSH þér skoðuðu mig og dældu sterum í mig, Eg var viss um að ég væri orðinn blindur á örðu auganu. en sjóninn kom til baka um 50%. Ef ég hefi drollast strax upp á LSH þá hefi hún sennilega komið 100% til baka .
Nú í janúar fór sjóninn að vera rugluð á hinu auganu og ég fór upp á LSH þér skoðuðu mig og dældu sterum í mig og sögðu mer að ég væri með MS,
sjóninn, kom 99% til baka.
Þetta var soltið fyndið, eg er búinn að vera með sjóntruflanir síðan ég fékk fýst sjóntaugabólgu fyrir þrem árum og var hættur að kippa mér upp við . Mánuðinna fyrir janúar var ég að pæla í því hvað allir hefðu tapað miklu í kreppunni það voru allir svo náfölir og hvítir, Svo fattaði ég ekki að ég sá hlutföll ekki reytt , Þannig að ef þú lítil og feit þá varstu pínu pínu lítil og akfeit og ef þú ert há og grönn þá varstu orðinn að anorexia sjúkling í mínum augum,
Eg var svo vitlaus að ég fattaði ekki neitt fyrir en að letrið í fréttablaðinu blaðinu hvarf , |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
Gudlaug G
Skráður þann: 29 Nóv 2007 Innlegg: 48 Staðsetning: Skagaströnd
|
|
|
Takk fyrir, ég veit ekki alveg hvað er að gerast hjá mér, vonandi samt ekki nýtt kast |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
Guðný
Skráður þann: 28 Ágú 2008 Innlegg: 31
|
|
|
Sæl
Hjá mér byrjaði Sjóntauga bólgan með verkjum í auganu og það var vont að hreyfa það til hliðanna einnig var augað aumt viðkomu. Svo var eins og það væri blettur á gleraugunum mínum sem ég gat ekki náð af. Ég var ný búin að fá mér ný gleraugu og hélt að þau væru vandamálið pússaði þau í tíma og ótíma og fór í verslunina og lét athuga þau.
Ég fór að sjá undarlegt ljósflass í myrkri og eins og svolítinn snjó (static). Smátt og smátt fór litasjónin að breitast rauður varð t.d. nánast ljós bleikur það vantaði allt contrast í sjónina hjá mér. Þetta var eins og að horfa útum skítug gleraugu eða gegnum þunna gráa slæðu.
Ég endaði svo hjá augnlækni og hann greinid mig með sjóntaugabólgu og sendi mig á taugadeildina.
Ég fékk steragjöf á göngudeildinni og þetta gekk nokkurn vegin alveg til baka.
Ef þig grunar að þú sért að fá Sjóntaugabólgu ekki hika við að hringja í augnlækni eða taugalækni og láta skoða þig
Skondið RE eitt sterkasta merkið hjá mér var líka Fréttablaðið ...þegar það leit út eins og eihver hefði ráðist á það með strokleðri og nánast náð að má öll orðin út. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
rosabjorg
Skráður þann: 16 Jan 2007 Innlegg: 46 Staðsetning: Kópavogur
|
|
|
Sjóntaugabólgan byrjaði hjá mér sem verkur á bakvið augað og svo fór sjónin að daprast á einhverjum tveimur dögum. Þetta virkaði fyrst eins og hausverkur, engu líkur þó sem ég hafði fengið áður og var ég sendi í tölvusneiðmyndatöku til að útiloka að ég væri með krabbamein. Ég keyrði sjálf niður í Mjódd í myndatökuna og grét alla leiðina þar sem ég keyrði oftar en einu sinni upp á kant enda sjónin engan vegin eins og hún átti að sér að vera. Ég fór svo til augnlæknis sem gerði á mér allskonar prófanir, myndaði mig o.s.frv. og komst að því að ég væri með sjóntaugabólgu. Þar sem sjónin fór ekki alveg, heldur bara jaðarsjónin og jafnvægisskynið að þá var ég ekki send í sterameðferð heldur var þetta látið ganga yfir á 7 vikum. Ég náði að mæta í vinnuna, kennslu, en svaf svo það sem eftir var af sólarhringnum þar sem þreytan varð óbærileg með þessu.
Í dag er sjónin alveg komin til baka fyrir utan að litir eru aðeins skýrari með hægra auganu.
Í mínu tilfelli var aðdragandinn frekar langur þangað til sjónin fór að dofna. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|