Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

byrjun MS-kasti

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r?
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
klepatra

Skrur ann: 25 Feb 2005

InnleggInnlegg: Fim Okt 16, 2008 22:19    Efni innleggs: byrjun MS-kasti Svara me tilvsun

h... Shocked
mig langar a forvitnast um hvort einhvert ykkar hafi lent v a egar i eru bin a ofkeyra ykkur...og eru a f svona kast einkenni eins og dofa ...ofboslega verki.....mttleysi og ofsareytu Sad ... fi i svona hitavellueinkenni...g er bin a vera a keyra mig svoldi t haust er skla og er ein me heimili og tv ung brn.
Nna er g me hitavellu 3ja skipti haust og er orin svoldi reytt v, en a eina sem g hef gert er a sprauta mig me B-12 nokkra daga og hef g sm orku en um lei og B 12 httir a kikka inn hryn g aftur..... hef reyndar ekki fari til lknis... Twisted Evil rjskan a drepa mig.
En er einhver sem hefur lent svona... Razz
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst
englastelpa

Skrur ann: 10 g 2008
Stasetning: www.englastelpa.blog.is

InnleggInnlegg: Fim Okt 16, 2008 22:33    Efni innleggs: Svara me tilvsun

j g er einmitt a jafna mig af rija kastinu essu ri og bara t af ofkeyrslu. g f reyndar ekki hita en g f sviann sem g f alltaf egar g f hita og svitna kldum svita og f mjg mikinn hausverk ( mgreni ). Hfuverkurinn bendir yfirleitt alltaf til ess a g s a fara a f kast.

g er me rj brn og .a.f. 2 ung en g er reyndar ekki einst annig a g f alveg hjlpina sem a g arf. ekkir engan sem getur astoa ig svo a srt ekki a keyra ig svona t. Hvldin er besta meali og svo B-12 auvita en maur verur samt a passa sig a vera ekki a taka of miki af v af v a ofstr skamtur getur gert meiri skaa heldur en maur heldur. g t.d. m ekki taka a af v a g er mjg h B-12 eins og er svo a eg hafi ekki teki a 4-5 r.

En vonandi verur fljt a jafna ig essu kasti og a komist gott rl sem fyrst. En mundu " ekki of keyra ig ".
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r? Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum