Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
englastelpa
Skráður þann: 10 Ágú 2008 Innlegg: 26 Staðsetning: www.englastelpa.blog.is
|
Innlegg: Fim Okt 09, 2008 16:35 Efni innleggs: Komin í kast og ég er ekki enn búin að hitta nýja lækninn. |
|
|
Ég er búin að vera að bíða eftir að ég fengi kast nr. 3 á árinu og er það komið núna. Ég er með mikla verki með því og ég er að verða mjög máttlaus v/megin bæði í fæti og handlegg. Ég er gjörsamlega orkulaus og hef varla þrek til að skrifa þetta.
Hafa einhverjir fengið kast sem fylgja svona miklir verkir eða getur þetta verið einhver gigt? Ég finn verkina aðalega í úrnliðum og öklum og svo í hnjánum. Það má varla koma við mig af því að þá fæ ég mikla verki. _________________ Kveðja. Hulda Sigurðard. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
Hrönn S.
Skráður þann: 09 Feb 2005 Innlegg: 115 Staðsetning: Danmörk
|
|
|
Sæl Hulda.
Ég eyddi allri síðustu viku á spítalanum ''mínum'' , af því að ég var að mínu mati í kasti og það lýsti sér eins og það sem þú ert að tala um ... bara hægra megin í skrokknum.
En taugafræðingurinn sem skoðaði mig, var ekki á sama máli ... ég væri ekki í kasti þar sem ég væri með svo mikla verki, þeir ættu ekkert skilt við MS
Þannig að ég fékk enga hjálp (hélt að ég fengi sterameðferð til að stoppa kastið), en sem betur fer er kastið að líða hjá aftur ... svo ég vona að þetta verði bara stutt hjá þér líka  _________________ Kveðja úr danaveldi, Hrönn   |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
dísa
Skráður þann: 07 Feb 2007 Innlegg: 28
|
|
|
Nú? ég fæ nú yfirleitt alltaf verki með mínum köstum!  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
AnnaS
Skráður þann: 25 Mar 2008 Innlegg: 15
|
|
|
Ég fékk greininguna mína vegna verkja... Einn af sérfræðingonum sem töluðu á MS ráðstefnunni í vor sagði að allt að 70% fólks með MS væri með verki... Ég er því miður alltaf með verki líður ekki hjá
Ég var að tala við taugalækni áðan vegna þess að mér finnst ég vera í kasti, mér líður eins og ég sé full og er ofsalega hæg í hreifingum. Læknirinn vildi meina að ég væri þunglynd. Ég hef verið þunglynd áður þannig að ég veit að það er ekki málið.
Anna Sigga |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
englastelpa
Skráður þann: 10 Ágú 2008 Innlegg: 26 Staðsetning: www.englastelpa.blog.is
|
|
|
Þessi sjúkdómur er svo óútreiknanlegur að ég er enn að læra á hann eftir tæp 13 ár
En núna er kl. 16:30 og ég er farin að fá verkina í báðum höndum og mikið máttleysi En þetta er bara eitthvað sem að við því miður verðum að lifa með og ekkert ennþá alla vega við því að gera  _________________ Kveðja. Hulda Sigurðard. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|