Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Spasmi

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r?
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
englastelpa

Skrur ann: 10 g 2008
Stasetning: www.englastelpa.blog.is

InnleggInnlegg: Mi Okt 01, 2008 19:44    Efni innleggs: Spasmi Svara me tilvsun

g er lengi bin a vera a velta essu fyrir mr me spasma verkina. N er g mjg slm af eim alla daga og bin a vera a mrg r. g byrjai Copaxson fyrir um 2 mnuum san og er bin a versna helling af spasmanum.

Mnar vangaveltur eru r a fylgir etta alltaf msnum ea bara hj sumum og eru eir svona slmir hj llum eim sem a finna ea er etta bara allt jafnt misjafnt eins og vi erum mrg.

g er bin a n greinina um spasma netinu en g er a ba eftir a a veri bi a a hana fyrir mig. g er frekar olinm og vil f svr sem fyrst Rolling Eyes
Hvernig er besst a losna vi essa verki .e. ef a a er hgt?

Er einhver hr sem er svo gur a fra mig rlti anga til a g f greinina dda?
Sveitakall
Site Admin

Skrur ann: 31 Des 2004
Stasetning: sveitinni

InnleggInnlegg: Mi Okt 01, 2008 20:56    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J a er leiinlegur essi spasmi. Hefur bgga mig allann minn ferill me MS og sr ekki fyrir endan . Var einmitt dag hj lkninum mnum og n var kvei a bta vi lyfin til a reyna a hemja spasman. etta var upphafi (2003) tilraunakend lyfjaprfun en n er kominn Kokteill sem g held a virki einn best. Hann inniheldur. - 1 1/2 Tegretl me morgunkaffinu. 1 Tegretl me Midegiskaffinu og svo 1 1/2 me Kvldsopanum. Me morgunpillunum er svo gott a f sr 1 Baklfen og ef Spasminn er mjg slmur m bta hlfri Baklofen vi. Og svo m ekki gleyma Kpasninu fyrir svefninn. Var tmabili sjkrajlfunn og var markmii me v a draga r Spasmanum. etta var gert me miklum lkamsfettum og handasveiflum. Var tilgangurinn a teygja taugakerfinu. En a tkst n ekki betur en svo a einni af strri teyjunum, (vifangsefni liggur bekk og jlfarinn sveiflar handleggjum vifangefnis ttingsfast fr vinstri nra og t vask sem stasettur er langt fyrir ofan hfu vifangsefnisins), a rifnai vvafesting xl og fr drjgur tmi sjkrajlfunnarinnar a reyna a laga a. Varstu bin a n r njasta tlublai a MS in Focus. a er a essu sinni tileinka Spasma og rrum vi honum. http://www.msif.org/en/resources/msif_resources/msif_publications/ms_in_focus/index.html
englastelpa

InnleggInnlegg: Fim Okt 02, 2008 20:03    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sveitakall skrifai:
J a er leiinlegur essi spasmi. Hefur bgga mig allann minn ferill me MS og sr ekki fyrir endan . Var einmitt dag hj lkninum mnum og n var kvei a bta vi lyfin til a reyna a hemja spasman. etta var upphafi (2003) tilraunakend lyfjaprfun en n er kominn Kokteill sem g held a virki einn best. Hann inniheldur. - 1 1/2 Tegretl me morgunkaffinu. 1 Tegretl me Midegiskaffinu og svo 1 1/2 me Kvldsopanum. Me morgunpillunum er svo gott a f sr 1 Baklfen og ef Spasminn er mjg slmur m bta hlfri Baklofen vi. Og svo m ekki gleyma Kpasninu fyrir svefninn. Var tmabili sjkrajlfunn og var markmii me v a draga r Spasmanum. etta var gert me miklum lkamsfettum og handasveiflum. Var tilgangurinn a teygja taugakerfinu. En a tkst n ekki betur en svo a einni af strri teyjunum, (vifangsefni liggur bekk og jlfarinn sveiflar handleggjum vifangefnis ttingsfast fr vinstri nra og t vask sem stasettur er langt fyrir ofan hfu vifangsefnisins), a rifnai vvafesting xl og fr drjgur tmi sjkrajlfunnarinnar a reyna a laga a. Varstu bin a n r njasta tlublai a MS in Focus. a er a essu sinni tileinka Spasma og rrum vi honum. http://www.msif.org/en/resources/msif_resources/msif_publications/ms_in_focus/index.html

etta er einmitt greinin sem a g er a lta a fyrir mig. g er einmitt spennt a lesa hana. g skil alveg enskuna en g er svo lengi a lesa hana ar sem a g er mjg lesblind og ver v fljtt reytt augunum.
g hef aldrei heyrt um ennanlyfjakoktel sem a ert . Eina sem g a takaen er voa treg til er bofen, Panacod og Lirica. g vil helst ekki taka verkjalyf en g neiist til ess vegna verkja.
g skal setja greinina inn um lei og g f hana fyrir ykkur sem a vilji f hana slensku.
Sveitakall
Site Admin

Skrur ann: 31 Des 2004
Stasetning: sveitinni

InnleggInnlegg: Fim Okt 02, 2008 21:55    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Fn hugmynd a smella greininni inn. Og essi kokteill er vandlega upp kokkaur. Prfai nokkrar samsetningar en essi er a virka best. Venjuleg verkjalyf virka ekki essa taugaverki. g prfai Lirica en fannst a ekki gera neitt. Sama me Amelin. a sem virkai best var lyf sem ht Viox, minnir mig, en a var teki af markai. Gat valdi hjartafllum. En nna er etta semsagt svona - Baklofeni virkar krampann og Tegretli verkina.
englastelpa

InnleggInnlegg: Fim Okt 02, 2008 22:47    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Takk fyrir upplsingarnar, g mun tala vi minn nja lkni sem a g mun hitta fljtlega um etta og vonandi finnur hann eitthva betra fyrir mig. essi lyf sem ag er a taka eru a valda magablgum hj mr annig a g ver a htta eim helst sem fyrst.
Helena

Skrur ann: 28 Mar 2008

InnleggInnlegg: Fs Okt 10, 2008 10:59    Efni innleggs: Svara me tilvsun

H h llsmul mig langai a syrja ykkur hvort i kannist vi svia undir iljunum og hlunum,er nourontin 3600 mg dag og a hefur veri a virka svona a mestu leyti en ekki egar .eg er bin a ofkeyra mig.Er alltaf morgnana mjg aum fyrstu skrefin svo hefur a lagast en ekki nna Crying or Very sad tek lka ameln 20 mg fyrir svefn hef aldrei losna vi taugaverkina fr fyrsta kasti og a er r san.
takk takk Helena
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
englastelpa

InnleggInnlegg: Fs Okt 10, 2008 13:14    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g hef ekki fundi fyrir neium svia bara verkjum og pirring.
Nna sustu 2-3 vikur hef g veri mjg kvalin kvldin aalega.
Sustu 3 daga hef g veri svo slm af verkjum allan daginn og gr byrjai g kastig haltra vegna mttleysis v/megin og g er frekarmttlaus v/handlegg en ekki a miki a g get enn skrifa en geri a mjg hgt. g er komin fr fr vinnu vena kastsins og vonandi ver g or'in g sem fyrst. g hef ekki enn hitt minn nja lkni annig a g ekki von v a f stera nna nema a kasti versni enn meira fer g upp sptala.
Helena

Skrur ann: 28 Mar 2008

InnleggInnlegg: Fs Okt 10, 2008 13:50    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl og takk fyrir svari Confused Smile
g hef alltaf veri me verki en essi svii er nkominn og en erfiara a ganga og var g hall gngulagi samt Smile
kv Helena
Til baka efst su
englastelpa

InnleggInnlegg: Fs Okt 10, 2008 15:23    Efni innleggs: Svara me tilvsun

a er gott a heyra ( lesa ).

Hafu a bara sem best og elkki gera eins og g geri alltaf ( lri aldrei ) taktu v rlega.
AnnaS

Skrur ann: 25 Mar 2008

InnleggInnlegg: Fs Okt 10, 2008 15:28    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Er lka me svia undir il, mr lur alltaf eins og g s me fls
Til baka efst su
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r? Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum