Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Endurhęfingalķfeyrir

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Gudlaug G

Skrįšur žann: 29 Nóv 2007
Stašsetning: Skagaströnd

InnleggInnlegg: Lau Jśn 07, 2008 17:26    Efni innleggs: Endurhęfingalķfeyrir Svara meš tilvķsun

Ég var ķ myndatöku og skošun hjį mķnum taugalękni į fimmtudaginn, allt kom vel śt, žannig lagaš séš

En lęknirinn minn ętlar aš sękja um endurhęfingalķfeyri fyrir mig og žessi blessaši frumskógur trygginganna er aš žvęlast fyrir mér. Mér skilst aš ég žurfi aš skila inn umsókn og tekjuįętlun, en žarf ég sjįlft aš skila inn einhverri greinargerš į hęfni og getu?? Eša er žaš nóg sem lęknirinn skilar inn fyrir mig??

Ég er svolķtiš tżnd ķ žessum tryggingafrumskógi, žarf ég aš sękja um afslįtt į bifreišagjöldum eša koma žau sjįlfkrafa viš örorkuna??

Getur einhver leišbeint mér meš žetta allt saman??

Bestu kvešjur frį ķsbjarnarslóšum
Gušlaug
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sveitakall
Site Admin

Skrįšur žann: 31 Des 2004
Stašsetning: Ķ sveitinni

InnleggInnlegg: Lau Jśn 07, 2008 20:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Svona er žetta į vef tr.is
"Hvernig sęki ég um endurhęfingarlķfeyri?
Lęknir viškomandi fyllir śt lęknisvottorš vegna umsóknar um endurhęfingarlķfeyri. Ķ flestum tilfellum sendir lęknir vottoršiš beint til lęknasvišs eša viškomandi tekur viš žvķ og lętur žaš fylgja sérstakri umsókn um endurhęfingarlķfeyri."
"Endurhęfingarlķfeyrir er sį sami og örorkulķfeyrir. Sömu reglur gilda um réttindi til tengdra bóta og um örorkulķfeyri. Sjśkrahśsvist ķ greiningar- og endurhęfingarskyni skeršir žó ekki greišslur. Endurhęfingarlķfeyrir er ekki greiddur śr landi, endurhęfingarlķfeyrisžegar eiga ekki rétt į bifreišakaupastyrkjum eša bķlalįnum og žeir fį ekki nišurfellingu į bifreišagjöldum.

Óskertur endurhęfingarlķfeyrir er 26.728 krónur į mįnuši."

Žar hefur žś žaš. Monnż in the pokket!!!

Ja og ef ég man žetta rétt žį eru engar gjafir ķ žessum pakka. Žaš veršur aš sękja um allt. Eina "sporslan"sem öryrkjar fį aldeilis sjįlfkrafa er afslįttur į afnotagjaldi Sjónvarpsins.

Gudlaug G

Skrįšur žann: 29 Nóv 2007
Stašsetning: Skagaströnd

InnleggInnlegg: Sun Jśn 08, 2008 14:22    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Takk fyrir žetta, er bśin aš vera aš lesa mér til og įtta mig į žessu, ég hafši ekki įttaš mig į muninum į aš vera į endurhęfingalķfeyrir vs. aš vera "alvöru" öryrki.

Bestu kvešjur
Gušlaug
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum