Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Hressingarhli

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r?
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Aalheiur

Skrur ann: 12 Feb 2006

InnleggInnlegg: Mn Apr 14, 2008 13:05    Efni innleggs: Hressingarhli Svara me tilvsun

H
Mig langar hressingarhli sumarfrinu. Hefur einhver reynslu af Heilsustofnun NFL Hverageri? Hvernig er a vera ar? Eru arir gestir ekki bara gamlingjar og flk megrun? Hvernig er maturinn?

Viti i um fleiri mguleika hr slandi?

Sast breytt af Aalheiur ann Mn Apr 14, 2008 15:17, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Marta

Skrur ann: 08 Mar 2006
Stasetning: Akranes

InnleggInnlegg: Mn Apr 14, 2008 13:42    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl Aalheiur.
g einmitt beini um "hressingardvl" Hverageri. Deildarstjrinn hringdi mig um daginn og g skildi eftir samtali a g gti ekki ntt mr eirra jnustu bili amk. Bi byrjar starfsemin hj eim fyrir 8 morgnana, ( og g er amk 2 tma a komast gang morgnana ), og svo eru gangarnir um 400 metra langir hj eim, sagi hn mr, a myndi heldur ekki virka fyrir mig ( g yrfti a leggja mig leiinni Smile .
g var hlfspld eftir a g talai vi hana, en hn tlar a geyma beinina mna 6 mn og get g hringt ef g ver hressari innan ess tma.
En vonandi fr einhvern sem getur fari me r, rugglega bi hollt og gott fyrir okkur MS-inga, sem og ara.

Marta "smarta"
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst Heimskja heimasu sendanda
Marta

InnleggInnlegg: Mn Apr 14, 2008 13:44    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Anna sem g gleymdi.
Hn spuri hvort g hefi haft samband vi Reykjalund, sem g hef reyndar ekki gert enn, eir eru vst me eitthverja hressingu/jlfun fyrir okkur ar lka.

Marta "smarta"
Til baka efst su
Marta

InnleggInnlegg: Mn Apr 14, 2008 13:46    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Uss uss g skrifai "eitthverja", tti a vera einhverja , sorry Embarassed

Marta "smarta"
Til baka efst su
Aalheiur

Skrur ann: 12 Feb 2006

InnleggInnlegg: Mn Apr 14, 2008 15:21    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Takk fyrir etta Marta.

g vissi ekki a etta vri voa voa prgramm, g hlt maur vri bara hvld og afslppun - myndi sofa t og nota svo daginn a fara leirba, ftsnyrtingu og lestur og fara snemma a sofa Smile

Marta

InnleggInnlegg: ri Apr 15, 2008 13:19    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J einmitt.
ess vegna ba g minn lkni a tba fyrir mig beini.
Hlt etta yri hugguleg afslppun og tilbreyting, en neinei, bara pu.
Ekki a sem mig vantar, er ngu reytt v sem g geri hrna heima egar mr hentar, a gengi engan veginn a mta eftir einhverri stundaskr.
Kannski einhver geti bent okkur svona orlofsbir fyrir "letingja" sem vilja fara gngutra egar hentar og gera hlutina egar hentar eins og g.
Vonandi...... Question

Marta "smarta"
Til baka efst su
Svavar

Skrur ann: 15 Des 2004
Stasetning: 108 Reykjavk

InnleggInnlegg: ri Apr 15, 2008 15:49    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g var arna 4 vikur sumari 2005 og lkai vel, fkk styrk r sjkrasji Kennarasambandsins. a er vissulega rtt hj Mrtu a gangarnir eru langir og v miki labb til a skja jnstu sem er arna boi, nema maur s hjlastl en nttrulega er etta labb hndum.

g kunni mjg vel vi matinn, ekkert kjt og reynt a hafa hrefni lfrnt eftir kostum. M bast vi vindgangi fyrstu dagana en hva er n a milli vina. Lti mig vita um e-r sem prumpar aldrei. Heyri af rannskn sem sndi fram a a maurinn losar vind a mealtali 3-4x dag.

Varandi meferir arna fkk g meferardagskr til a fara eftir en g r v auvita sjlfur hvort g treysti mr til a skja jnustuna. Dagskrin innihlt vatnsleikfimi, gngu, slkun, morgunhugleislu, sjkranudd, leikfimi, hls-/herar fingar og fingar tkjasal. g var gu sambandi vi sjkrajlfara, hjkrunarfring og lkni mean g var arna.

Auvita var arna talsvert um eldra flk en g kann vel vi a spjalla vi eldri. g var arna til a vinna mig til baka lkamlega (styrkjast) og slaka og v hentai etta umhverfi vel fyrir mig. g fr yfirleitt snemma a sofa og vaknai .a.l. lka snemma. milli ess sem g geri fingar las g bl, horfi sjnvarp, spjallai vi flki, leysti aragra af Sudoku. Fkk lka heimsknir og fr 2x binn en g mli me v a vera sem mest stanum og slaka milli finga.

g hef ekki fari inn Reykjalund en g veit um MS-einstaklinga sem lta vel af dvl ar.
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Heimskja heimasu sendanda
sigurbjrg

Skrur ann: 13 Jan 2005

InnleggInnlegg: ri Apr 15, 2008 22:24    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl Aalheiur.
Hverageri hefur haft or srfyrir of langa ganga fyrir okkur eins og komi hefur fram hr. Reykjalundur er gur kostur dagskrin sniin a rfum hvers og eins.
lf Bjarnadttir lknir Reykjalundi flytur erindi rstefnunni hr ma um sjkrajlfun fyrir MS-flk slandi r r a mta og hlusta.
Bestu kvejur.
Sigurbjrg
Til baka efst su
Lra

Skrur ann: 21 Okt 2007
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: Fim Apr 17, 2008 23:14    Efni innleggs: Hressingarhli....... Svara me tilvsun

V a vri bara COOL a komast svona burtu,,,,,,,,,Foreldrar mnir eru me sumarbsta og g hef bei um a fara anga bara ein......... eins og tvr ntur.... au og eiginmaur minn s bara gsah...Mig langar bara til a fara og slappa af er gift og 2 drengi 13 og 4 ra annig a a vri frbrt a slappa aeins af ...........
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r? Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum