Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Byrja copaxone

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r?
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Geira

Skrur ann: 29 Jan 2005
Stasetning: Keflavk

InnleggInnlegg: Mn Apr 07, 2008 19:04    Efni innleggs: Byrja copaxone Svara me tilvsun

Jja, er bin a vera nna copaxone viku og er farin a vera ansi pirru hversu miki g finn fyrir svia sprautusvinu eftir . g nota penna og er bin a prufa kla svi vel fyrir en a virist hafa ltil hrif Confused
Lummi i einhverjum tfralausnum til a minnka essi sviahrif sem mr skilst a geti fylgt essu nstu vikurnar Question
g fann ekki fyrir essu me Rebif en ar fkk g svo mikil flensueinkenni a g var a htta v, vissi a a yri einhver svii en bjst ekki vi a finna svona miki til essu lyfi Rolling Eyes

Annars er g bara frekar jkv og vill gefa essu lyfi tkifri, bara vri betra ef a yri me minni svia Laughing
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst MSN Skilabo
Gudlaug G

Skrur ann: 29 Nv 2007
Stasetning: Skagastrnd

InnleggInnlegg: ri Apr 08, 2008 17:07    Efni innleggs: Re: Byrja copaxone Svara me tilvsun

g kann engin tfrar, nema kannski eins og gerir a kla svi. a hljta einhverjir hr a kunna einhver r, annars er a bjalla lkninn.
g er sjlf Avonex og gengur vel.

Kveja
Gulaug
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Lra

Skrur ann: 21 Okt 2007
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: Mi Apr 09, 2008 02:12    Efni innleggs: Svara me tilvsun

er bin a sprauta mig me essu lyfi um 4 r og gengur bara mjg vel...a er a eina sem g geri eftir a g er bun a sprauta mig nudda g svi...............hvar sprautar ig helst,,,,,,,,,,,,
kveja Lra
Geira

InnleggInnlegg: Mi Apr 09, 2008 08:20    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl

g hef veri a sprauta mig magann og rassinn, kva a prufa hita grjnapung og hita sprautusvi, sprauta svo og halda svo hita eftir. a virist draga r mesta svianum Wink
Samt gott a vita a etta muni lagast ea a.m.k. minnka Very Happy
Hrnn S.

Skrur ann: 09 Feb 2005
Stasetning: Danmrk

InnleggInnlegg: Fim Apr 10, 2008 07:40    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g fkk eitthva gel niri sptala (b DK) til a smyrja svi ur en g stakk mig, en mr fanst g ekki finna neinn mun svo g nennti ekki a vera a essu veseni Rolling Eyes ... en g fann n heldur ekki svo miki fyrir stungunum, fkk bara ''hnta'' undir hina ..
Geira

InnleggInnlegg: Fim Apr 10, 2008 08:20    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J a er raun sama hj mr, stungurnar eru lti ml, a er sviin og blgan sem fylgir eftir . N er g a n tkum essu me v a hita svi vel fyrir og eftir er etta brilegt Wink
Mr var einmitt sagt lka fr essu deyfikremi en g held a g noti bara hitameferina fram og smtt og smtt kemur etta Very Happy
Takk samt fyrir a deila ykkar reynslu a er alltaf gott a f sm hughreistingu egar maur er a stga fyrstu skrefin Wink
Lra

Skrur ann: 21 Okt 2007
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: Fs Apr 11, 2008 02:09    Efni innleggs: Svara me tilvsun

G HELD A I FAI OF DJPT ME PEN..........NANN SVO I FARI VVAN BLGNAR MAUR ALLUR UP...........P EKKI SPRAUTAN RASSINN HELDUR LANGT FYRIR OFAN HANN .E.A.S SUNA EA SVO KV Lra,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,ef a er eitthva sem mapur getur gert til a hjlpa endilega hafa samband Love Lra
englastelpa

Skrur ann: 10 g 2008
Stasetning: www.englastelpa.blog.is

InnleggInnlegg: Sun Sep 21, 2008 22:38    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g get ekki sagt a a g geri neitt srstakt egar g sprauta mig. g fkk eitthva gel til a kla ur en g sprautai mig en g hef aldrei nota a. g finn sm svia eftir a g sprauta mig en hann stendur svo stutt yfir a g get ekki kvarta. g hef alla mna vi veri mjg sprautu hrdd en g er bin a geta sprauta mig alveg sjlf fr v a g byrjai essu lyfi og g er mjg stolt a sjlfri mr.
Geira

InnleggInnlegg: Mn Sep 22, 2008 12:31    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J g er a komast upp lagi me etta allt saman og gengur bara vel. N er g aallega pirru yfir v a vera me spasma einkenni hndum og virist tla ftur lka ( frekar stf ar). Var a vonast til ess a a vri aeins meiri forvrn Copaxone en etta, veit a a er ekki lkning en g fkk kast janar og svo fkk g blgu jafnvgistaugina vor svo g er dldi fl yfir essu.
F vonandi einhverja lausn essum einkennum og s svo til hvort g urfi ekki eitthva anna en copaxone mia vi essa verkun en g hef veri a sprauta mig san 1.aprl. sl.
Eru arir sem eru essum sprautulyfjum a f oft kst ri ea finni i greinilegan mun bi alvarleika kastanna og fjlda?

Fer auvita a spjalla vi lknin en vri gott a hafa sm yfirlit
Wink

HelgaGust

Skrur ann: 08 Feb 2007
Stasetning: Suurland

InnleggInnlegg: Mn Sep 22, 2008 16:42    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Blessu ll smul
Er bin a sprauta mig me Avonex san des. Fkk engar aukaverkanir, var svosem heldur ekki a f nein alvarleg kst heldur var g a sm versna. Finnst g samt alltaf vera a fara aeins niurvi rtt fyrir sprauturnar. Gti alveg hugsa mr a vera skrrri en veit lka a g gti veri svo miki miki verri. Var a vona a vi sprauturnar mundi g allavega stana. En er ekki bara a lta bjrtu hliarnar maur gti veri miki verri allavega g.

Vona bara a losnir vi sviann a er svo agalega pirrandi.
Kv Helga Wink
Til baka efst su
englastelpa

Skrur ann: 10 g 2008
Stasetning: www.englastelpa.blog.is

InnleggInnlegg: Mi Sep 24, 2008 17:00    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Er Copaxon ekki bara fyrirbyggjandi en ekki lkning. stan fyrir v a g var ltin byrja Copaxon er s a g var orin svo hrdd um a g myndi versna ef a g ri ekki a. g er bin a f tv mjg slm kst rinu og v fyrra var g ekki neinu en v seinna var g Copaxon. g tla alla vega a vera v fram anga til g f etta nja lyf .e. ef a rki tmir v a lta mig a.
Geira

InnleggInnlegg: Fim Sep 25, 2008 08:20    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl, j a er bara fyrirbyggjandi eins og raun ll lyfin, lka etta nja a hafi eflaust einhverja betri virkni.

g fr gr og hitti lkni sem s a g er a byrja kasti og tlar a reyna koma mr steramefer nstu viku. Einnig vill hann a g veri sett Tysabri sem fyrst vegna ess hversu virkur sjkdmurinn er hj mr en hversu fljtt a verur er allt anna ml Wink
g er enn a nota Copaxone og mun nota a anga til anna verur kvei, kannski a hafi a.m.k. dregi r alvarleika kastsins sem g er nna a hafi ekki geta komi alveg veg fyrir a. tli etta s ekki kalla pollnnuvihorf Laughing

Verst ykir mr a komast ekki sklann, er fyrsta ri sagnfri H fullu nmi og er ekki spennt a fara missa r 1-2 vikur r mtingu Rolling Eyes en svona er etta bara.
Hrnn S.

Skrur ann: 09 Feb 2005
Stasetning: Danmrk

InnleggInnlegg: Sun Sep 28, 2008 11:13    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g var a f 4-5 kst ri mean g var Copaxone Rolling Eyes ... er nna bin a f 16 skammta af Tysabri (g b Danmrku) og a er a virka miklu betur mig, er bara bin a f eitt kast eftir a g byrjai v lyfi ... en allt anna er breytt, g er alveg jafn reytt og ur og f jafn mikla spasma lapprnar, svo etta er ekki neitt kraftaverkalyf.
Geira

InnleggInnlegg: Sun Sep 28, 2008 19:05    Efni innleggs: Svara me tilvsun

a er samt gott a heyra a etta er a gera a, a fkka kstum.
ar sem g hef ekki veri a slst vi essa miklu reytu ea a.m.k. ekki svo miki a a stoppi mig af a neinu leyti eru a kstin sem g vil losna vi (eins og vi ll) og ef Tysabri losar mig a mestu vi au vri g stt.

Fer steramefer morgun og vonast til a f svo einhverjar upplsingar um hversu raunverulega von g a komast Tysabri. Vitandi a a margir eru a ba og g hef ekki veri sett neinn lista enn sem komi er er g ekki beint bjartsn a f etta essu ri en a kemur ljs.

Vil annars bara minna hvaa rttindi sjklingar hafa um mefer hr landi....kannski veiti ekki af a minna heilbrigisrherra essi rttindi Wink

"Sjklingur rtt fullkomnustu heilbrigisjnustu sem
hverjum tma er vl a veita.
Sjklingur rtt jnustu sem miast vi stand hans og
horfur hverjum tma og bestu ekkingu sem vl er .
Heilbrigisstarfsmaur skal leitast vi a koma traustu
sambandi milli sn og sjklings.
Sjklingur rtt samfelldri jnustu og a samstarf rki milli allra heilbrigisstarfsmanna og stofnana sem hana veita."

Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r? Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum