Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Ekki greind en er skoun..

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Vettvangur fyrir ngreinda
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Benna

Skrur ann: 30 Jan 2008

InnleggInnlegg: Fs Feb 01, 2008 19:10    Efni innleggs: Ekki greind en er skoun.. Svara me tilvsun

Komi sl, g er n en ekki greind eins og er, er nbin segulmskoun og er a ba eftir niurstum en lknirinn minn taldi miklar lkur a etta vri ms sem g er me.
N g hef veri me mis einkenni og hef veri verst nna undanfari me doa, nladofa hndum og srstaklega hgra meginn, mjg erfitt me a rita miki tvluna v hndin dofnar upp og mig byrjar a verkja hana, san hef g veri me ofboslega slma beinverki hgri hndinni og xlinni mjg vont en a sem mr finnst erfiast er ll essi reyta, g er alveg rvinda egar g kem heim eftir vinnu, megna ekkert nema leggjast upp sfa og sofna...
g veit ekki alveg hva mr finnst um a a vera me ms, auvita leitar hugurinn upp og niur ea jkvtt og neikvtt.....g ttast a sjlfsgu a vera a slm a vakna upp einn daginn lmu hehe drama drama....en ara hndina er g ng me a f kannski loks greiningu og ar af leiandi tskringu v sem hefur veri a hrj mig gegnum tina en a eru hin msu einkenni og g var farin a halda a g vri mursjk v lknar sgu aldrei neitt vera a mr ..reyndar hfu ltinn huga a rannsaka mig eitthva af ri fyrr en n....

ALla vega vildi bara koma me sm innlegg hr inn og kynna mig sm
Laufey

Skrur ann: 05 Feb 2006
Stasetning: Reykjanesbr

InnleggInnlegg: Fs Feb 01, 2008 23:30    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl Benna ! "Velkomin" inn spjalli!
J a er ekki gaman a ba .........
En vonandi n vegna gengur a fljtt fyrir sig !
Og maur nttrulega vonar a a s eitthva anna a plaga ig Wink
En g lenti svona stu egar g greindist me MS fyrir 2 rum.
Mr var lttir egar g fkk greininguna en auvita koma svo "niurfll" hj manni inn milli !
Anna vri n ekki elilegt held g ......

Gangi r sem allra best !
Benna

Skrur ann: 30 Jan 2008

InnleggInnlegg: Mn Feb 04, 2008 21:31    Efni innleggs: Svara me tilvsun

akka r krlega fyrir...j g tla a hringja morgun doksa ar sem niurstur segulmskounnar ttu a vera komnar...
En j etta eru svo sannarlega upps ands downs...og sustu dagar hafa veri alveg hrilegaa erfiir, hef veri svo reytt og me mikla verki en g hef lka veri a vinna miki og a er a koma niur heilsunni ...er stundum farin a velta fyrir mr hvort g geti unni svona miki.
Laufey

Skrur ann: 05 Feb 2006
Stasetning: Reykjanesbr

InnleggInnlegg: ri Feb 05, 2008 21:45    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J g skil ig vel !
Vona a heyrir lkninum brlega a er svo murlegt a urfa alltaf a ba svona........
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Vettvangur fyrir ngreinda Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum