Spjall MS-félagsins umræðu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagið Spjallþræðir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir meðlimiListi yfir meðlimi   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Beinverkir

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Spjall MS-félagsins umræðu hópur -> Vettvangur fyrir nýgreinda
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
bk

Skráður þann: 17 Des 2007
Staðsetning: Reykjavík

InnleggInnlegg: Mið Jan 30, 2008 16:34    Efni innleggs: Beinverkir Svara með tilvísun

Hæ hæ

Ég er svona aðeins að velta fyrir mér... Málið er að ég er búin að fá núna tvisvar sinnum á nokkrum dögum alveg svakalega beinverki í annan handlegginn (alveg fundið fyrir beinum fram í putta og svona) og eins og hendin sé alveg blýþung, getur þetta verið MS-tengt? Ég er ekki með neinn hita né slöpp, bara þessir beinverkir í hægri hendi.
Ég slasaðist um jólin (alveg ótengt MS, flaug á hausinn á svelli og féll saman hryggjarliður) svo hef ekkert getað farið út síðan þá og varla náð mér í neinar af þessum pestum sem eru að ganga (alltaf að líta á björtu hliðarnar Wink). Kannski er þetta einhver furðuleg aukaverkun út af slysinu en mér finnst það ótrúlegt.

Með von um að einhver hafi hugmynd um beinverki! Confused

Kv,
BK
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Hrönn S.

Skráður þann: 09 Feb 2005
Staðsetning: Danmörk

InnleggInnlegg: Mið Jan 30, 2008 17:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jú, ég held það nú að ég kannist við beinverki Rolling Eyes .... er oft med beinverki í öxlunum og niður handleggina og finn einmitt fyrir þessar þyngsla-tilfinningu, það er eins og einhver standi fyrir aftan mig og styðji ofaná axlirnar á mér Evil or Very Mad
Þar sem ég hef heldur ekki haft hita með þessum beinverkjum, þá einhvern veginn reikna ég með að þetta tengist MS ... þó maður verði náttúrulega að passa sig á því að gefa ekki sjúkdómnum sök á öllum kvillum ..
bk

Skráður þann: 17 Des 2007
Staðsetning: Reykjavík

InnleggInnlegg: Fim Jan 31, 2008 16:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

takk fyrir svarið. Smile

Var í endurkomu á slysadeildinni í morgun og þar sagði læknirinn mér að þessir beinverkir væru líklegast tengdir slysinu, þeas líkaminn enn að jafna sig á því og taugarnar í einhverjum ham (enda er ég alltaf með einhverja verki í bakinu út af því). En hugsanlega "ýkir" ms þetta ... eða þetta er ótengt ms. Já, maður verður að passa sig að kenna ekki ms um allt sem hrjáir mann! Wink

Vildi bara láta vita fyrst ég var að spyrja um þetta Confused

Kv,
BK
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Spjall MS-félagsins umræðu hópur -> Vettvangur fyrir nýgreinda Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum