Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Leišindi

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Hvenig lķšur žér?
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Lįra

Skrįšur žann: 21 Okt 2007
Stašsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Mįn Okt 29, 2007 17:17    Efni innleggs: Leišindi Svara meš tilvķsun

Er aš drepast śr pirringi..............
varš aš létta ašeins į mér...................žaš er ekkert aš gerast į spjalli Ms-félagsins................er bśin aš hanga inni į žessu ķ viku en ekkert gerist....................gef žessu tķma fram yfir helgi svo nenni ég ekki meira.......SORRY hvaš ég er leišinleg.............. Embarassed
allaveg drepur mašur ekki tķmann hérna Shocked
fer aš kķkja į tv-iš
Birna

Skrįšur žann: 19 Jan 2005
Stašsetning: Borgarnes

InnleggInnlegg: Mįn Okt 29, 2007 21:14    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hę Lįra.

Helduršu ekki aš žś sért aš misskilja žetta eitthvaš. Žetta er ekki eins og irkiš. Žaš var heldur aldrei tilgangurinn. Til žess erum viš sem betur fer of fį. Ég segi sem betur fer vegna žess aš ef viš ęttum aš manna irk-rįs frį morgni til kvölds žyrftu margir til višbótar aš vera meš MS. Žannig aš žökkum Guši fyrir rólegheitin į žessu spjalli Smile

I want to add life to my years, not necessarily years to my life
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Lįra

InnleggInnlegg: Mįn Okt 29, 2007 22:11    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

sorry
ég skil......er bara aš reyna aš įtta mig į žessu,,,,,,,,,,,,,
Takk fyrir aš svara
Kvešja Lįra Embarassed
Sveitakall
Site Admin

Skrįšur žann: 31 Des 2004
Stašsetning: Ķ sveitinni

InnleggInnlegg: Mįn Okt 29, 2007 23:27    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég verš nś aš taka undir meš Lįru. Žaš er žvķ mišur ekki mikil umferš hér į spjallinu. En žaš er ekkert einstakt hjį okkur žessum forpokušu ķslenzku afdalamönnum. Žegar Danir settu į fót spjallsvęši sitt "Det Virtuelle Ungdomshus" var heljarinnar hśllumhę. Mikiš skrifaš og innlegg um allt milli himins og jaršar sem sneri aš MS og lķfinu meš MS. Mikiš fjör og mikiš lesiš og skrifaš. En svo fjaraši undan žessu. Įstęšan? Jś žar eins og hér er bśiš aš spyrja um svo margt og fjalla um svo marga fleti į žessu aš žeir sem vilja upplżsingar lįta sér duga aš lesa žaš sem skrifaš hefur veriš um einkenni, lyf osv.fr. Kynlķf og MS. Danir ruku af staš, 2005, meš svoleišis krafti. Fjöllušu um allt sem žessu viškemur en ekki hefur neinn sent innlegg ķ umręšuna sķšan ķ lok nóvember 2005. Žetta er dęmi um umręšu sem gengur illa aš halda śti ef ekki er einhver sem stjórnar og dregur vagninn. Tilraun til aš brydda upp į umręšu um kynlķf hér į Spjallinu fór śt um "lęri og maga".
En žaš er nś tilfelliš aš vefurinn var og er hugsašur sem vetvangur til aš skiptast į sögum um allt sem okkur finnst aš muni koma öšrum sem glķma viš MS til góša ķ glķmunni. Hvort sem um er aš ręša lyf, mešferšir, mataręši, réttindi og bara hvaš sem er. Vefurinn veršur aldrei betri en viš gerum hann sjįlf. Žess vegna er mikilvęgt aš muna aš viš erum ekki žyggjendur ķ žessum slag viš MS. Viš erum gerendur og gefendur sem styšjum hvert annaš meš rįšum og dįš. Žetta spjallsvęši er mjög hentugt og ķ raun einn öflugasti vetvangurinn til žess.

Lįra

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 10:25    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Takk Eirķkur,..................
Eg hélt aš ég vęri algjör kjįni og skammašist mķn fyrir aš hafa misskiliš tilgang žessa vefs,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Takk fyrir žetta svar................. viš veršum aš standa saman og reyna aš glešja hvert annaš............Sķšast en ekki sķst skora ég į fólk ef žaš sér ...........sér fęrt um aš męta į kaffihśsafundi uppķ Ms heimili..žaš gerir engum gott aš stinga hausnum ofan ķ sandinn..........bara face žetta og glešjast yfir hverjum degi žegar allt gengur vel..................
Žetta er vķst lķfiš hjį okkur ,,en enginn baš um žaš en reynum bara aš gera eins gott śr hlutunm ,,,eftir bestu getu....
Barįttu kvešja til okkar allra
Kęr kvešja Lįra Embarassed
Birna

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 11:26    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hó hó Sveitakall.

Hvar er MS og kynlķf žrįšurinn Question

Mig rįmar eitthvaš ķ aš hafa tekiš žįtt ķ svoleišis umręšu hérna en eins og žś segir, žaš er afar langt sķšan trśi ég. Til hvers vęri žaš lķka aš yfir höfuš reyna slķka umręšu fyrir opnum tjöldum Question Ég hef til dęmis enga löngun til žess aš auglżsa mitt kynlķf eša kynlķfsleysi yfir landiš og mišin. Held žaš hafi veriš talaš um aš hafa lokaša žręši fyrir viškvęmari mįl en žaš er ekki fyrir hendi.

Žess vegna og einmitt žess vegna er mjög snišugt aš hafa kaffihśsafundina uppķ MS heimili žvķ aš žaš hefur reynst svipaš meš žaš eins og spjalliš hérna. Žaš hefur enginn löngum til aš ręša um žvagleka į Café Milano eša svipušum staš.

Smį ves aš hafa letriš svona stórt fyrir žig Eirķkur og žess vegna ein spurning aš lokum: Hvers vegna er letriš ekki bara allt haft svona stórt śr žvķ aš MS fólk į erfitt meš aš lesa venjulegt letur Question

Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Lįra

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 11:30    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hę Birna er žį ekki bara mįliš aš hittast į nęsta kaffihśsafundi ķ Ms.heimilinu
Kv Lįra
Birna

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 11:33    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Lįra skrifaši:
Takk Eirķkur,..................
Eg hélt aš ég vęri algjör kjįni og skammašist mķn fyrir aš hafa misskiliš tilgang žessa vefs,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Sķšast en ekki sķst skora ég į fólk ef žaš sér ...........sér fęrt um aš męta į kaffihśsafundi uppķ MS heimili..

Fyrirgefšu Lįra.

Ég ętlaši ekki aš valda žér angri og armęšu. Eirķkur skżrši žetta trślega betur śt en ég en .... eftir stendur žaš aš viš hérna į Litla Ķslandi erum sem betur fer ekki nógu mörg til aš halda śti jafn öflugu spjallsvęši og t.d. danir. Svoleišis er žaš nś bara.

Og žiš žarna ķ Reykjavķk (og aušvitaš viš sem erum į faraldsfęti) Exclamation Njótiš žess og notiš žaš sem MS heimiliš hefur upp į aš bjóša. Fyrir mig er žaš góšur stašur Razz og ég hef žessa fundi alltaf ķ huga žegar ég į leiš ķ bęinn.

Til baka efst į sķšu
Birna

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 11:35    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Lįra skrifaši:
Hę Birna er žį ekki bara mįliš aš hittast į nęsta kaffihśsafundi ķ Ms.heimilinu
Kv Lįra

Śbs Confused Žś varst į undan mér. Ég hugsa trślega svona hęgt. En ég trśi aš ég hafi svaraš žessari spurningu hér į undan. Sjįumst Very Happy

Til baka efst į sķšu
Sveitakall
Site Admin

Skrįšur žann: 31 Des 2004
Stašsetning: Ķ sveitinni

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 14:23    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęl Birna. Hér er slóšin į Sex og MS. http://spjall.msfelag.is/viewtopic.php?t=74 . Og svo ég vitni nś ķ skrif žķn Birna "Veistu Eirķkur Ég var į nįmskeiši hjį MS félaginu žar sem žetta var m.a. til umręšu og aftur ... veistu hvaš ... žetta virtist ekki vera vandamįl hjį žeim konum sem voru meš mér į žessu nįmskeiši.
Sjįlf get ég hins vegar voša lķtiš talaš viš žig um 6. Ég veit varla lengur hvaš žaš er og sakna žess ekki neitt.
Ef fariš yrši aš skattleggja kynlķf žį fengi ég s.s. endurgreitt ķ įr" og ég vona nś aš endurgreišslan hafi komiš sér vel.

Birna

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 17:23    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sveitakall skrifaši:
Į sķšasta kaffifundi NYMS var ašeins fjallaš um kynlķf og MS. Žį kom ķ ljós aš į nįmskeiši fyrir nżgreinda er ekkert komiš inn į žau mįl. Sem er merkilegt ķ ljósi žess hversu kynlķf er mikilvęgt fyrir okkur flest. Hvaš finnst ykkur, er įstęša til aš fjalla sérstaklega um žessi mįl ? T.d. meš fręšslufundum og žį jafnvel konur sér og karlar sér. Fį kannski kynfręšing aš mįlinu.]

og ég vona nś aš endurgreišslan hafi komiš sér vel.

Og Sveitakallinn heldur bara įfram aš vaska upp og vaska upp.

Žś kemur žarna inn į aš taka kynin sérstaklega fyrir. Ég held aš žaš vęri ógurlega snišugt en žó held ég ķ ljósi fenginnar reynslu aš žaš verši aš vera mašur į mann. Kvenmašur į kvenmann og karlmašur į karlmann - jś sķ. Žetta er svo rosalega vandręšalegt allt. Taugasérfręšingurinn minn fór allur ķ hnśt og flękju žegar ég reyndi aš ręša žessi mįl viš hann žannig aš ég óskaši eftir žvķ žegar ég var į B2 um daginn aš fį aš tala viš kven-taugasérfręšing. Žaš skilaši alveg helling fyrir mig.

Til baka efst į sķšu
Lįra

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 17:57    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ja hérna ég efa žaš aš sveitakallinn .........hafi įhuga aš ręša kynlķf annara,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,sem er ķ góšur lagi.
Er ekki ķ lagi aš tala um eitthvaš annaš žó kynlķf sé skemmtilegt žar sem žaš aš passar.......ekki hérna
Bę Lįra
Birna

InnleggInnlegg: Žri Okt 30, 2007 18:08    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Lįra skrifaši:
ja hérna ég efa žaš aš sveitakallinn .........hafi įhuga aš ręša kynlķf annara,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,sem er ķ góšur lagi.

Jś elskan mķn.
Sveitakallinn er ekki ķ neinum vandręšum meš aš ręša hvaš sem er.
Til dęmis uppvask.
Ég held ég kannist nś ašeins viš kauša Twisted Evil

Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Hvenig lķšur žér? Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum