Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Landsbyggšin fyrir Vestan

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Ingibjörg Snorra

Skrįšur žann: 07 Feb 2005
Stašsetning: Ķsafjöršur

InnleggInnlegg: Sun Mar 13, 2005 22:45    Efni innleggs: Landsbyggšin fyrir Vestan Svara meš tilvķsun

Fylgist reglulega meš skrifum hér , en žvķ mišur erum viš hér "westra" ekki ķ nógu góšu sambandi viš ykkur hin . Aušvitaš vęri gott aš geta kķkt reglulega, hvort heldur vęri til aš spjalla į kaffihśsi, spjall į Dagvistinni, sękja fundi, nįmskeiš, makanįmskeiš o.s.frv. Tķmasetningar, ašallega dagsetningar eru žannig aš erfitt er aš "skjótast" og į žaš jafnt viš um alla fundi. Held žaš vęri heillarįš aš gera rįš fyrir kostnaši viš feršir "śr vasa félagsins", hvort heldur landsbyggšin vęri aš koma til ykkar eša öfugt. Hef reynt aš koma viš žegar ég į leiš, en žvķ mišur passa mķnar feršaįętlanir ekki alltaf viš fundi, nįmskeiš o.fl. Ég vil persónulega sjį haldiš hér į Ķsafirši nįmskeiš eša fund um mįl MSinga meš stušningi og ašstoš žeirra fagašila sem eru til stašar įsamt žeim sérfręšingum sem yršu meš ķ för vestur og žį vildi ég lķka sjį haldiš ķ leišinni eitthvaš fyrir maka. Veršum bara aš fara aš skipuleggja eitthvaš, gerist vķst lķtiš ef mašur gerir lķtiš sjįlfur!!
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Austfiršingur

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Fįskrśšsfirši

InnleggInnlegg: Mįn Mar 14, 2005 21:21    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Mikiš er ég sammįla žér Ingibjörg, ég vildi aš ég hefši bara haft hugmyndaflug til aš koma žessu svona vel frį mér.

Žaš finnst nś sjįlfsagt mörgum žaš helv... frekja ķ žessu landsbyggšafólki aš fara fram į žetta en mér finnst viš bara eiga fullan rétt į žessu.

Mér hefur tekist tvisvar aš fį fundi hingaš austur, ķ fyrra skiptiš komu žrjś śr fagteimi dagvistar hingaš ķ fjöršinn minn (ég nįši ķ žau upp ķ Egilsstaši) og žau héldu fyrirlestur fyrir ašstandendur, žessi fundur var fķnn en eftir į aš hyggja žį hefši veriš alveg frįbęrt aš fį MS-lękni meš og žau mįtt stoppa ķ svona 2 daga, žaš eru svo margar spurningar sem vakna į svona fundum sem bara lęknar geta svaraš. Svo ķ haust kom Sigurbjörg formašur og önnur kona frį Akureyri og héldu meš okkur fund til žess aš spjalla, spekulera og helst til aš hjįlpa okkur aš koma af staš einhverskonar "landsbyggšaklśbbi" žar sem viš getum hist og spjallaš, svona eins og gert er ķ R,vķk og noršlendingar hafa gert lengi. ( viš höfum reyndar ekki enn hist hér fyrir austan en žaš kemur aš žvķ)

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Birna

Skrįšur žann: 19 Jan 2005
Stašsetning: Borgarnes

InnleggInnlegg: Žri Mar 15, 2005 09:31    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Góš hugmynd Ingibjörg.
Aušvitaš į aš gera fólki sem kemur langt aš aušveldara fyrir.
Hvort aš MS félagiš į aš gera žaš er hins vegar allt annaš mįl.
Ég bjó nś ansi lengi į Ķsafirši og žaš įšur en žaš var svo sem nokkuš merkilegt aš mér en mašur žurfti samt ešlilega aš sękja margt og mikiš til Höfušborgarinnar.
Mér finnst aš Stóri bróšir eigi aš létta undir og borga svona eins og tvęr feršir į įri (allavega góš byrjun). Fólk getur sķšan įkvešiš hvaš žaš gerir ķ žessum feršum. Kannski vill fólk t.d. hitta vini eša fjölskyldu. Nś eša bara jamma Wink

I want to add life to my years, not necessarily years to my life
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Austfiršingur

InnleggInnlegg: Žri Mar 15, 2005 10:47    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Tvęr feršir į įri fįst endurgreiddar ef sjśklingar žurfa aš sękja lęknisžjónstu annaš en sitt heimahéraš.
Ég held aš žaš séu nś ekki margir sem mindu misnota žessar feršir ķ jammferšir.

Žaš er kannski ekki spurning um aš allir MS-sjśklingar į landsbyggšinni stökkvi upp ķ nęstu flugvél, kannski frekar aš fagfólkiš gefi okkur tķma sinn.

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Steinunn Žóra

Stašsetning: Reykjavķk, Noršurmżri

InnleggInnlegg: Žri Mar 15, 2005 15:12    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęl öllsömul,

Įn žess aš hafa įkvešna skošun į žvķ hvernig best sé aš gera fólki sem bżr į landsbyggšinni sem aušveldast aš taka virkan žįtt ķ starfi MS-félagsins, held ég aš viš žurfum svo sannarlega aš ręša žessi mįl.

MS-félag Ķslands er eins og nafniš gefur til kynna heildarsamtök fólks meš MS en ekki bara höfušborgarsamtök. Hvernig best er aš fį félagiš til aš fśnkera almennilega sem žau heildarsamtök sem žaš į aš vera veit ég ekki. (Hugsa žó aš ótakmarkašir peningar gętu breytt miklu žar um).

Er žetta ekki įgętur vettvangur til aš kasta hugmyndum į milli?
Eša er e.t.v. kominn tķmi į aš gera eitthvaš meira konkret?

Ég vona allavega aš žessi umręša muni leiša eitthvaš gott af sér.

Kv.
Steinunn Žóra
Til baka efst į sķšu
Austfiršingur

InnleggInnlegg: Sun Mar 20, 2005 12:21    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Mķn hugmynd er aš stjórn félagsins žarf aš standa sig betur ķ aš koma og eša senda fagfólk meira śt į land, žį ķ lengri heimsóknir en flug aš morgni og heim aftur aš kvöldi. Žaš er ekki nóg aš fariš sé į fundi og rįšstefnur til śtlanda, žó aš žaš sé kannski lķka naušsynlegt.

Viš fįum engu breytt ef viš tjįum okkur ekki ef žaš er eitthvaš sem okkur finnst aš betur megi fara.

Haukur Dór, Akureyringur višraši žetta į sķšasta ašalfundi og sagši aš hans stefna vęri aš koma landsbyggšinni betur į kortiš, žetta var lķka mķn stefna. Haukur var kosin ķ stjórn og hef ég fulla trś į aš hann eigi eftir aš gera góša hluti.

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
sigurbjörg

Skrįšur žann: 13 Jan 2005

InnleggInnlegg: Miš Mar 23, 2005 11:35    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Halló Halló.
Vegna forfalla losnaši ķbśšin į Sléttuveginum frį og meš Skķrdegi.
Žeir sem geta nżtt sér hana fram yfir pįska hringi ķ Elķnu 568-8620
eša mig 567-6035 eša 892-2177.

Glešilega pįsks og hafiš žaš sem best.
Sigurbjörg

Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

Skrįšur žann: 02 Apr 2005
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Mįn Apr 04, 2005 23:58    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žetta hefur veriš rętt sķšasta įratuginn og etv. lengur:
Tilmęli um aš fagfólk skreppi śt į land į vegum félagsins.
Aš tilhögun nįmskeiša (td. makanįmskeiša) sé ašlöguš ašstęšum landsbyggšarfólks.
Aš tekin sé upp fjarkosning fyrir ašalfund.

Žaš sem hinsvegar hefur gerst er tilkoma ķbśšarinnar góšu og möguleikar hennar fyrir einstaklinga. Svo er žaš netiš og žessi heimasķša, vissulega žakkarverš. Og loks fyrsti landsbyggšarmašurinn ķ stjórn.

En hópar śti į landi geta lķka gert żmislegt. Žaš eru nefnilega til sérfręšingar į żmsum svišum vķša um land. Og žį mį nżta og félagiš ķ samrįši viš hópin greitt fyrir kostnašinn. Žetta hef ég kannaš hjį stjórninni og žetta er opinn möguleiki og hįlfgerš skömm aš segja frį žvķ aš viš Skagfiršingar höfum trassaš aš nżta okkur žetta. Žaš var žó ętlunin t.d fyrir ašstandendur okkar. Sjįlf fórum viš ķ afar gott spjall hjį išjužjįlfara ķ fyrravetur.
Žetta er form sem kemur fyllilega til greina finnst mér, žess vegna mešal annars hvet ég til žess aš menn athugi meš svona hópa.
Žar sem tveir MS-sjśklingar eru samankomnir, žar er hópur!
Kęr kvešja af Króknum
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum