Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Var į fundinum fyrir ašstandendur.

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Fyrir žį sem standa okkur nęst
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Agnes Olafsdottir

Skrįšur žann: 06 Feb 2005

InnleggInnlegg: Žri Feb 15, 2005 23:19    Efni innleggs: Var į fundinum fyrir ašstandendur. Svara meš tilvķsun

Sęl öll sömul.

Ég er fulloršiš barn MS sjśklings og var į fundinum įšan. Žaš var margt skemmtilegt og fróšlegt sem kom žar fram. Ég hef mikinn įhuga į aš nįlgast umręšuefniš (ašstandandi) śt frį andlegri lķšan. Žaš gleymist oft aš viš sem stöndum MS-sjśklingum nęst og bśum meš žeim veikjumst lķka. Žetta er fjölskyldusjśkdómur og allir verša žįtttakendur. Viš sem ašstandendur flżjum ekki žetta frekar en sjśklingurinn sjįlfur. Vęri gaman aš fį smį umręšu hér į spjallinu um žetta ef žaš er einhver žarna śti meš sama įhuga og ég.

Kvešja Agnes.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Stefįn Pįlsson

Skrįšur žann: 19 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk, Noršurmżri

InnleggInnlegg: Fim Feb 17, 2005 18:33    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jį, žetta var frįbęrlega velheppnašur fundur. Mętingin meš hreinum ólķkindum og žvķ ljóst aš eftirspurnin er mikil eftir svona fręšslu. Ašstandendur fundarins eiga heišur skilinn.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
Margrét Żr

Stašsetning: Įslandi, Hafnarfjöršur

InnleggInnlegg: Lau Feb 19, 2005 12:10    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Fjölskyldan mķn fór į fundinn og žótti frįbęrt en haldiš žiš aš žaš sé tķmabęrt aš halda annan fund strax aftur ķ mars? Mķn fjölskylda mun t.d. ekki męta į annan fund svona fljótt aftur. Til hvers?
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Lau Feb 19, 2005 13:41    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Tilvitnun:
Fjölskyldan mķn fór į fundinn og žótti frįbęrt en haldiš žiš aš žaš sé tķmabęrt aš halda annan fund strax aftur ķ mars? Mķn fjölskylda mun t.d. ekki męta į annan fund svona fljótt aftur. Til hvers?

Įstęšan er einfaldlega sś aš žaš voru margir sem žurftu frį aš hverfa og žvķ mikilvęgt aš koma į öšrum fundi fljótlega. Auk žess er ljóst aš 2 klst. voru mjög skammur tķmi og žvķ ętti aš gefast tķmi til aš leggja fyrir fleiri spurningar.
Til baka efst į sķšu
Birna

Stašsetning: Borgarnes

InnleggInnlegg: Lau Feb 19, 2005 14:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Eflaust rétt aš gefa mikinn tķma fyrir fyrirspurnir. Žęr skila oft į tķšum ekki minna en fyrirlestrar.

Ég er endalaust sįr viš mitt fólk aš vilja ekki fara į svona nįmskeiš Crying or Very sad

I want to add life to my years, not necessarily years to my life
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Geira

Skrįšur žann: 29 Jan 2005
Stašsetning: Keflavķk

InnleggInnlegg: Lau Feb 19, 2005 19:49    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jį , ég er alltaf aš lįta mitt fólk vita af ašstašdenda fundum en ennžį hafa žau ekki komiš sér af staš. Oftar en ekki held ég aš žau hreinlega vilji ekkert vita um žennan sjśkdóm svo žį žurfi žau ekkert aš horfast ķ augu viš žetta įstand mitt Wink .... hver veit nema nęsta kast opni augun Laughing , en į mešan žį bara lifi ég nokkuš ešlilegu lķfi og trufla fólk sem minnst meš žessu orši MS (mjög hęttulegt orš vķst)

Dįist alltaf aš žeim sem hafa jafnvel frumkvęšiš aš žvķ aš fara į svona fund svo sį sem er meš MS finnist hann ekki hafa hįlf neytt viškomandi ķ fręšsluna hehe ...
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst MSN Skilaboš
Rósmarż Ślfarsdóttir

Skrįšur žann: 25 Jan 2005
Stašsetning: Furuvellir 9. 221 Hafnarfjöršur

InnleggInnlegg: Fim Feb 24, 2005 16:23    Efni innleggs: Fundur fyrir ašstandendur Svara meš tilvķsun

Geira skrifaši:
Jį , ég er alltaf aš lįta mitt fólk vita af ašstašdenda fundum en ennžį hafa žau ekki komiš sér af staš. Oftar en ekki held ég aš žau hreinlega vilji ekkert vita um žennan sjśkdóm svo žį žurfi žau ekkert aš horfast ķ augu viš žetta įstand mitt Wink .... hver veit nema nęsta kast opni augun Laughing , en į mešan žį bara lifi ég nokkuš ešlilegu lķfi og trufla fólk sem minnst meš žessu orši MS (mjög hęttulegt orš vķst)

Dįist alltaf aš žeim sem hafa jafnvel frumkvęšiš aš žvķ aš fara į svona fund svo sį sem er meš MS finnist hann ekki hafa hįlf neytt viškomandi ķ fręšsluna hehe ...
Wink Ég tek undir meš ykkur mér fannst fundurinn sérlega vel heppnašur og börnunum mķnum lķka. Žau eru 16 og 17 įra og fengu nżja sżn į żmislegt sem žau höfšu ekki įttaš sig į eša hreinlega vissu ekki. Viš sem héldum aš viš vęrum bśin aš fręša žau svo vel Smile Žaš kom fram į fundinum aš įhugi vęri į aš halda nįmskeiš fyrir börn ašstandenda og held ég aš žaš vęri hiš besta mįl. ég fór sjįlf į makanįmskeiš fyrir nokkrum įrum sem mér fannst alveg frįbęrt, męli meš žvķ fyrir alla maka ms sjśklinga. Hlutirnir verša svo miklu aušveldari fyrir okkur öll og meiri skilningur žegar mašur fęr meiri skilning į hlutina og sérstaklega žegar hęgt er aš tala opinskįtt um mįlin. Bestu kvešjur, Rósmarż
Maria Erla

Skrįšur žann: 31 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk

InnleggInnlegg: Lau Mar 05, 2005 23:58    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég er sammįla žessu meš makanįmskeišin. Kęrastinn var einmitt aš klįra eitt slķkt og mér finnst sambandiš betra nśna. Very Happy ...žó žaš hafi veriš gott Smile
Ég męli meš makanįmskeišum fyrir žį sem hafa įhuga Very Happy
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Oddnż

Skrįšur žann: 16 Jan 2005

InnleggInnlegg: Žri Mar 08, 2005 22:38    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęl öll.
Žaš er ķ sambandi viš makanįmskeišin.
7 vikur er dįlķtiš langur tķmi. Žaš er einhvernveginn snśiš aš auka įlagiš į heimilinu meš žvķ aš vera svona oft aš heiman. Fyrir utan alla fjarveru vegna vinnu. Žaš er heldur ekki huggulegt aš vera svo ómögulegur maki aš mašur sjįi žetta ekki ganga upp en 7 vikur er töluvert...
En žiš sem hafiš fariš į svona . Gętu žau veriš styttri eša tekin ķ įföngum.???
Mér svona datt žaš ķ hug.
Kvešja OK
Til baka efst į sķšu
Erna Björk

Skrįšur žann: 17 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk

InnleggInnlegg: Miš Mar 09, 2005 08:47    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég er sammįla Oddnż žetta er frekar langur tķmi sem aš fer ķ nįmskeišiš... Vęru makar ekki frekar tilbśnir aš fara į žetta nįmskeiš ef aš tķminn sem aš fęri ķ žaš vęri ekki svona langur... Ég held aš minn mašur sé sammįla mér ķ žvķ. Žaš er kannski hęgt aš skoša žaš Question
Margrét Żr

Stašsetning: Įslandi, Hafnarfjöršur

InnleggInnlegg: Žri Mar 15, 2005 14:36    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég er svo algjörlega sammįla, žetta er mjög langur tķmi. Mašurinn minn myndi fara ef žetta yrši styttra nįmskeiš. Žiš sjįiš nś bara meš ašstandendafundinn. Hann var ekki langur og allir sem ég hef talaš viš fengu žęr upplżsingar sem žeir vildu. ég held aš ca 2 kvöld vęri alveg nóg.

kv
Margrét Żr
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Steinunn Žóra

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk, Noršurmżri

InnleggInnlegg: Žri Mar 15, 2005 15:34    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Heil og sęl,

Gaman vęri aš fį aš vita af hverju svona langur tķmi er tekinn ķ makanįmskeišin, en ég er sammįla žvķ aš mér finnist žetta vera langur tķmi. Hinsvegar er ég lķka alveg til ķ aš fį śtskżringu į žvķ hversvegna žetta er svona.

Ég hugsa einnig aš fleiri myndu fara į makanįmskeiš ef žetta vęru 2-3 kvöldstundir.

Kannski vęri meira aš segja hęgt aš hafa bįšar śtfęrslurnar, žar sem žaš er ekki vķst aš žaš sama henti öllum.

Er ekki einhver sem er til ķ aš ręša mįliš viš Margréti félagsrįšgjafa? Eša er žaš ekki örugglega hśn sem heldur utan um žessi nįmskeiš? Efalaust vęri mjög fróšlegt aš heyra hvaš hśn hefur um tķmalegndina aš segja.

Kv.
Steinunn Žóra
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Žri Apr 12, 2005 09:23    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žetta svar kemur frį Margréti, félagsrįšgja og Önnu, leibeinanda makanįmskeiša.

Tilgangur meš makanįmskeiši er aš fólk ķ sömu stöšu hittist og deili
reynslu sinni. Aš deila reynslu sinni getur hjįlpaš bęši žeim sem segir frį og žeim sem į hlustar.

Įkvešiš efni er tekiš fyrir ķ hvert skipti og rętt śt frį žvķ. Nįmskeišiš byggist į fręšslu, umręšum og žegar viš į verkefnavinnu. Fyrst og fremst er lögš įhersla į umręšur. Ef nįmskeišiš vęri ķ 2 skipti er ekki hęgt aš nį fyrrnefndum markmišum. Žaš yrši e.t.v. hęgt aš fara yfir eitthvaš af efninu, en žį yrši einstaklingurinn hlutlaus įheyrandi en ekki virkur žįtttakandi. Žįtttakandinn vinnur žį ekki eins śr sķnum upplifunum og reynslu. Meš žvķ aš hafa nįmskeišin ķ 6 skipti gefst einnig tękifęri į aš vinna śr hverjum tķma fyrir sig, melta og hugleiša.

Margrét og Anna
Til baka efst į sķšu
Austfiršingur

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Fįskrśšsfirši

InnleggInnlegg: Lau Apr 16, 2005 11:38    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Minn mašur fór į svona makanįmskeiš 2001 og hann segir aš hann hafi lęrt mjög mikiš af žessu, žeir hafa bara mest gott af žvķ fyrir sjįlfa sig aš fara į svona. Mér finnst 6 kvöldstundir ekki mikiš mišaš viš hvaš žeir gręša į žessu.

Ég fę kannski bóndann til aš skrifa eitthvaš hér inn og gaman vęri ef ašrir makar geršu žaš sem hafa fariš į svona nįmskeiš.

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Fyrir žį sem standa okkur nęst Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum