Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

hobbin.....

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Lttara hjal
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Gylfi

Skrur ann: 14 Jn 2006
Stasetning: fjararbygg

InnleggInnlegg: ri Jl 18, 2006 02:21    Efni innleggs: hobbin..... Svara me tilvsun

g get ekki sagt a g s glaur yfir allri fjarveru fr vinnu, en g get sagt a g er glaur yfir v a f ennan tma til a skoa sjlfan mig og tta mig v hver g er Smile
llu amstri verkamannalfsins og furhlutverkinu hafi g tnt sjlfum mr og llu v sem mr tti gaman a, g hafi n samt alltaf haft gaman af pabba djobbinu Wink
g hef essum agerarlausu tmum fundi mislegt sem g vissi ekki a g hafi mr enn, td gtarleikinn, ljagerina, trommuslttinn og tala n ekki um snginn Very Happy
egar g var vinnu og fjlskyldufair hafi g engan tma etta allt og var a gefa a upp btinn,
en n er komi svo a g er binn a kaupa trommur sem g glamra eftir lngun vi sm undirleik me strkunum og n nlega er komin safni svartur takamine gtar Cool Very Happy
me honum er og mun g lra au lg sem henta best og me tmanum munum vi vera samfera til trbbana "Misskilda" til a taka djammi Wink
og svo er aldrey a vita nema nsta verk veri a dusta ryki af munnhrpuni sinni, en g leyfi henni a safna sm ryki enn bili Wink
og svo veit maur aldrey nema maur byrji loks essari bk sem g hef tla a skrifa 5 ea 6 r......hehe tli a btist n ekki nokkur r vi a samt grunar mig Laughing

g mli eindregi me v a i sem eru eins og g"stanslaust reyttur me allskyns gindi" rfi upp gamla hobbi sem gleymdist ea ba ykkur til ntt, v egar i geri einhva sem i hafi huga lur ykkur betur slinni og a s ekki nema augnabliks mnuta getur maur gleimt llu v slma Smile
a virkar fyrir mig a minnsta Wink

en j, etta er hobbi mitt....tnlist og allt ar kring.......
takk fyrir mig og ga ntt Smile
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Sveitakall
Site Admin

Skrur ann: 31 Des 2004
Stasetning: sveitinni

InnleggInnlegg: Lau Jl 29, 2006 02:11    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Jja. Langt san g hef kikka hr suna. Gaman a sj a lf er spjallinu. Hef veri a lesa a sem skrifa hefur veri sustu vikur og mnui. Og a er ett me hugamlin. g er nrd. Og hef eiginlega bara gaman af bkum. Safna bum, les bkur og kaupi og sel bkur. g hef veri svo heppinn a geta stafa vi bkur undanfarinn r. Starfstitill; FORNBKA OG LISTMUNAMILARI. Flottur titill sem fer vel nafnspjaldi. Og er hreint trlega gefandi og gaman.
Gylfi

InnleggInnlegg: Lau Jl 29, 2006 20:54    Efni innleggs: elska bkur :) (kvt bubba) Svara me tilvsun

bkur eru besta afreying Smile
er nkominn bragi me enskar bkur nna, hef bara lesi slenskar hinga til Smile
er a lesa trilogu nna sem heytir the archers tale eftir bernard cornwell,
rusugar bkur er leiinni a kaupa riju bkina Wink
skemmtu r vel me hobbi vinnuni, ekki allir sem geta a Wink
Til baka efst su
Birna

Skrur ann: 19 Jan 2005
Stasetning: Borgarnes

InnleggInnlegg: Fim Nv 01, 2007 13:05    Efni innleggs: Svara me tilvsun

V ... enn eitt innleggi sem hefur fari framhj mr.
Frbrt hj r Gylfi. g tek ofan fyrir flki sem ltur draumana rtast. a vri gaman a frtta hva hefur gerst san (ri Jl 18, 2006 02:21). ert kannski farinn a troa upp Very Happy

Listinn yfir a sem mig langar til a gera er hemju langur en nna undanfarin r hef g reynt a taka einn dag fyrir einu og gera mitt besta hverju sinni. Einhver sagi einhverntma: Eftir hfinu dansa limirnir en hj mr m segja a limirnir s ekki a fylgja hfinu eftir. Stundum ver g ofsalega pirru taf v en sem betur fer tekst mr oftast a komast gegnum daginn n ess a bta hausinn af neinum.

Flesta daga lt g duga a stunda lestur, sjnvarpsglp, tlvuna og svo auvita gludrin mn sem g vil frekar flokka undir hugaml en plgu Twisted Evil

I want to add life to my years, not necessarily years to my life
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst Heimskja heimasu sendanda MSN Skilabo
Gylfi

InnleggInnlegg: Fim Jl 02, 2009 20:05    Efni innleggs: allt v besta! Svara me tilvsun

v hva a er langt san g skrifai hr sast Embarassed en me hobbi mitt er etta a frtta Smile g er kominn hljmsveit nna sem spilar frumsamin lg eftir mig og brir minn og a gengur gtlega Wink og hva lgin mn og texta varar er g a fara senda a allt stefgjldin morgun svo engin geti stoli eim Smile maur verur n a vernda a sem maur Wink g fann etta lka fna fyrirtki bandarkjunum sem tekur a sr a selja lg fyrir mann, sama hvort a er fyrir kvikmyndir, auglsingar ea einfaldlega til annara tnlistarmanna Wink g er dlti spenntur a prfa selja einhva af lgunum mnum, bara til a athuga hvort einhver hafi huga og einnig til a f rlitlar aukatekjur Laughing hva bkina sem mig langar a skrifa varar, er hn ekkert nema hugmynd enn hehehe Laughing engu a sur g hugmynd samt Wink
Til baka efst su
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Lttara hjal Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum