Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Vannżtt tękifęri

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Fyrir žį sem standa okkur nęst
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Sigurlaugur

Skrįšur žann: 02 Apr 2005
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Miš Nóv 02, 2005 14:00    Efni innleggs: Vannżtt tękifęri Svara meš tilvķsun

MS-félagiš hefur veriš ķ auknum męli aš beina athyglinni aš ašstandendum, og er žaš lofsvert. Aukablašiš af MeginStoš ķ haust var mjög gott framtak.
En afhverju er žessi spjallrįs fyrir ašstandendur svona lasleg? Er ekki hęgt aš nżta hana betur, eša er žörfin engin?
Hvaš finnst ykkur?

Kęr kvešja Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Bogi

Skrįšur žann: 06 Nóv 2005

InnleggInnlegg: Sun Nóv 06, 2005 18:10    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žetta er minn fyrsti póstur hér, sem ašstandandi (fašir) žį verš ég aš višurkenna aš mér hefur fundist félagiš vera meira fyrir ykkur sem eruš meš MS en eins og fram hefur komiš hjį ykkur į žessari žörfu spjallrįs aš žaš eru margt fleiri tengdir žessu og kannski er mašur aš uppgötva žaš meir og meir. Vonandi veršur hęgt aš virkja fleirri ašstandendur til aš vera virkir hér.

Kvešja

Bogi
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Mįn Nóv 07, 2005 22:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęll Bogi

Jį, žaš mį aušveldlega virkja žessa ašstandendarįs į spjallinu og vonandi gerist žaš, žvķ žörfin er įreišanlega fyrir hendi, ég held mašur geti nįnast sagt sér žaš. Ķ Danmörku eru starfandi stušningshópar ašstandenda vķša um landiš (sjį heimasķšu žess ķ tenglasafninu), etv. vill fólk ręša möguleika į slķku og žį er spjalliš ekki svo galinn byrjunarreitur. Og ętli félagiš mundi ekki styšja slķka višleitni meš einhverju móti ef žaš gęti hjįlpaš ķ startinu? Ég efast ekki um aš margir ašstandendur gętu vel hugsaš sér aš hitta ašra sem eru ķ sömu eša svipušum sporum.

Kęr kvešja Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
huldabg

Skrįšur žann: 26 Maķ 2005

InnleggInnlegg: Fös Nóv 11, 2005 12:25    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

jį, örugglega.
hvernig er best aš kynna žetta, eru žaš viš sem hvetjum okkar fólk til aš drķfa sig ķ aš blogga?

kv.hulda.
Bogi

InnleggInnlegg: Fös Nóv 11, 2005 22:16    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Vęri hugsanlega žess virši, žvķ aš žó viš séum ekki haldin/n MS žį kemur hann okkur viš og žurfum aš skilja hann eins og žiš og meš žvķ ęttum viš aš vera betur ķ stakk bśin til aš takast į viš žetta meš ykkur.

Bogi
Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Žri Nóv 15, 2005 22:46    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ķ sķšasta kafla bókar sinnar Heilbrigši bżr ķ huganum fjallar Svend Andersen um vanda ašstandenda. (Sjį um bókina undir Bękur, Um daginn og veginn į Almennu umręšunni hér į spjallinu) Andersen bendir einmitt į stušningshópaleišina. Hann bendir einnig į žį leiš aš leita til sįlfręšinga, sem aušvitaš getur veriš annar ešlilegur og tilfinningalega farsęll kostur. Sem "ašstandandi" fatlašs einstaklings til margra įra get ég vissulega boriš um gagnsemi žeirrar leišar.
Ašrir fagašilar sem eftir hverju tilviki og hverju tķmabili ķ sjśkdómsferlinu geta veitt hjįlplegar upplżsingar og svör viš margvķslegum spurningum ašstandandans eru išjužjįlfar, félagsrįšgjafar og aš sjįlfsögšu lęknar.
Og sķšan er žaš Veraldarvefurinn, žessi 24 stunda stušningshópur eins og Andersen kallar hann.

Kvešja Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Bogi

InnleggInnlegg: Miš Nóv 16, 2005 00:06    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Fróšleg tilvķsun Sigurlaugur, enda kannast ég viš žį žörf aš veita fólki svokallaša įfallahjįlp (žetta nżyrši var ekki til į žeim tķma) sem gammall félagi ķ björgunarsveit.

Žaš er af hinu góša aš auka vitund allra į žessu og ekki sķst mešal ašstandenda (foreldra, systkina og nįnustu ašstandenda).

Bogi
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Fyrir žį sem standa okkur nęst Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum