Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Hópar śti į landi

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Sigurlaugur

Skrįšur žann: 02 Apr 2005
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Lau Apr 02, 2005 03:10    Efni innleggs: Hópar śti į landi Svara meš tilvķsun

Er ašeins aš forvitnast um hópamyndanir śti į landi, hve mikill įhugi er fyrir slķku og hvaš menn hafa gert į hverjum staš, eša landshluta undanfarin įr.
Hér ķ Skagafirši hefur ķ nokkur įr veriš til hópur sem hittist einu sinni ķ mįnuši, yfir vetrartķmann. Žetta er meš öllu óformlegur félagsskapur, stefnulaus en heldur žęgilegur. Komiš er saman į kaffihśsi snemma kvölds og ętli megi ekki segja aš ašeins einn lišur sé į dagskrį:
Önnur mįl! 'Eg hygg aš viš ķ žessum hópi séum sammįla um žaš aš žessir samfundir hafi a.m.k. ekki valdiš varanlegri versnun (meira veršur ekki fullyrt aš sinni).
En erindiš var žetta fyrst ķ staš, aš forvitnast.

Kęr kvešja

Sigurlaugur Elķasson
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Austfiršingur

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Fįskrśšsfirši

InnleggInnlegg: Lau Apr 02, 2005 16:48    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hér į austurlandi höfum viš ekki enn veriš meš svona fastan hitting en ég vonast til aš žaš verši ķ framtķšinni, einmitt til aš forvitnast um önnur mįl. Viš höfum bara hist žegar okkur hefur tekist aš fį einhvern frį MS-félaginu hingaš austur, sem hefur veriš tvisvar og žį hefur mér fundist viš hafa rosalega gott af žvķ.

Žaš mį segja aš viš séum pķnu į vķš og dreif hérna, "langt" į milli okkar og viš erum misjafnlega ķ stakk bśin til aš keyra sjįlf į milli staša en žaš į örugglega eftir aš rętast śr žessu hjį okkur.

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Sun Apr 03, 2005 14:35    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęl Mįlfrķšur

Ég er aš austan, frį Borgarfirši, ólst žar upp aš mestu og vann žar sķšar tvo vetur, fjölskyldan į žar sumarskżli ķ žorpinu sem ég nżti dįlķtiš į hverju sumri.
Žannig aš ég žekki žetta meš fjarlęgširnar. Žaš sama į nįttśrlega viš į Vestfjöršum, Snęfellsnesi, N-Žingeyjarsżslu og vķšar og žetta er dįlķtiš erfitt višureignar. Žetta er strax višrįšanlegra segjum, ķ S-žing. eša ķ Borgarfiršinum. Akureyringarnir eru frumherjarnir ķ žessu og fólk śr sveitinni rśllar til žeirra. Eins er žetta hér meš Saušįrkrók og hérašiš ķ kring. Fram undir žetta höfum viš veriš 4-5 sem komiš hafa saman.

Hitt atrišiš sem žś nefnir er akstursgeta og hśn er misjöfn eins og viš vitum (sjįlfur hef ég veriš lįnsamur aš žessu leiti žó ég žekki žetta śr verstu köstunum). Žessar fyrirstöšur eru žarna en etv. mį samt finna leišir fram hjį žeim.

Félagiš (stjórn žess) į held ég aš vaka yfir svona mįlum en framkvęmdin veršur lķklega alltaf hjį einstaklingunum aš stęrstum hluta. Viljinn ręšur aš endingu. Žś lżstir žvķ aš reynsla ykkar af žessum tveimur samfundum hafi veriš góš og žaš er tilfelliš, ég hugsa aš flestir geti haft įvinning af svona sambandsmįta og žess vegna vakti ég nś mįls į žessu hér į sķšunni.

Vilja ekki fleiri spjalla um žetta mįlefni įšur en ég held įfram?Kęr kvešja Sigurlaugur Elķasson (s.: 453 5848)
Til baka efst į sķšu
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Žri Apr 05, 2005 10:09    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég er einmitt aš skrifa stutta grein ķ Megin Stoš um kaffihśsakvöld vķšs vegar um landiš. Nś hef ég heyrt um hópa į Selfossi, Skagafirši, Reykjavķk og Akureyri. Einnig veit ég um įhuga į Sušurnesjunum. Žiš sem hafiš stundaš žessa kaffihśsafundi męttuš senda mér lķnu į svavar@ismennt.is og segja ķ örstuttu mįli frį žvķ hvaš fer žar fram og jafnframt gefa mér upp tengiliši sem ég mętti setja ķ blašiš (nafn og sķmanśmer)?

Kaffihśsakvešja,

Svavar Siguršur
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
Geira

Skrįšur žann: 29 Jan 2005
Stašsetning: Keflavķk

InnleggInnlegg: Žri Apr 05, 2005 16:01    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Vonandi aš žaš verši einhver til ķ aš setja upp slķkann hóp hér į sušurnesjum Smile ....
Mišvikudagarnir henta mér ķlla meš Kaffihśsakvöld NYMS ķ Reykjavķkinni svo mašur er alveg śtśr žessu Rolling Eyes
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst MSN Skilaboš
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Fim Apr 07, 2005 17:48    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Varšandi möguleika frjįlsra hópa

Inni į Landsbyggšin fyrir vestan minntist ég į įhvešinn möguleika sem svona frjįlsir hópar hafa til aš nżta sér nįlęga sérfręšinga og svigrśm til aš greiša slķka fręšslu aš höfšu samrįši viš stjórn félagsins.
Til aš sjį samhengiš vķsa ég į įšurnefndan staš.

Annaš: Žaš veršur fķnt aš fį greinina frį Svavari, netumręšan nęr ekki til allra, svo ég taki dęmi af okkar hóp ķ augnablikinu žį er 1 netverji en žrķr ótengdir. Ašrar mišlunarleišir eru žvķ naušsynlegar. Žessvegna hefur žaš veriš skošun mķn og er óbreytt aš Meginstoš megi skerpa upplżsingagjöf fręšslu og umręšu.

Aš sķšustu (įšur en ég dreg mig ķ hlé ķ 10 daga) ef einhverjum finnst smęš hugsanlegra hópa koma ķ veg fyrir eša gera möguleikana minni, žį er reynsla okkar Skagfiršinganna ekki į žann veg. Žó eflaust megi ķmynda sér einhverja galla viš žaš žį eru žeir smįvęgilegir og ęttu ekki aš verša til fyrirstöšu. Žvķ fylgja žvert į móti żmsir kostir sem ég held menn įtti sig į ef žeir fara aš hugleiša mįliš. Žarna eins og annarsstašar gilda öll almenn lögmįl um žaš hvernig hópur virkar og hvernig fjöldi ķ hóp breytir virkni hans og möguleikum. En semsagt lįtiš žetta ekki aftra ykkur, aš vita kannski ekki af fleirum en žremur eša fjórum į svęšinu! Žaš eru fjarlęgširnar sumstašar sem ég mundi hafa įhyggjur af. En lķka žęr eru afstęšar, žekkjum viš žaš ekki vel?

Meš kvešju, Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Austfiršingur

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Fįskrśšsfirši

InnleggInnlegg: Fös Apr 08, 2005 21:59    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Takk fyrir Sigurlaugur.
Svona skynsamlega talar bara reyndur landsbyggšarmašur.

Hvaš finnst ykkur hinum? Žiš žurfiš svo sem ekki aš svara žvķ, žögn er sama og samžykki Cool
Svona spyr bara fįvķs kona (ég) Wink

Mįlfrķšur H Ęgisdóttir
Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Fim Apr 21, 2005 00:01    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęl Mįlfrķšur

Žakka komplķmentiš, jś lķklega hef ég einhverja reynslu į žessu sviši (landshornasvišinu). Ég er bśinn aš vera 20 įrum lengur śti į landi en ég ętlaši mér og bż viš žaš og etv. bżr mašur aš žvķ lķka į einhvern hįtt.

Hópefliskvešja austur

Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Lau Apr 23, 2005 20:11    Efni innleggs: Hśnvetningar, Siglfiršingar Svara meš tilvķsun

Hópurinn hér ķ Skagafirši hittist nęst 12. maķ (kl. 20 į Kaffi Krók) og sķšan lķklega ekki aftur fyrr en ķ haust. Ef einhvern langaši aš kķkja til okkar žį er žaš meira en velkomiš, Žverįrfjallsvegurinn er sannur landsbyggšardraumur og Strįkagöngin eru aš virka er žaš ekki?
Aušvitaš mętti vera styttra hérna į milli en maķkvöldin geta veriš furšu falleg til feršalaga. Okkur hefur oft veriš hugsaš til žess hvort einhverskonar samband hér į milli sé mögulegt, höfum eiginlega gefiš okkur žaš śt frį lķkum aš žarna sé MS-fólk eins og annarstašar!

Semsagt: Okkur vęri įnęgja aš žvķ ef žiš vilduš kķkja til okkar og ef einhver vildi hafa samband og forvitnast žį mį skrifa mér eša hringja (s.: 453 5848) eša ķ Žormar Skaftason Laugarbökkum, 894 7457.

Kęr kvešja. Sigurlaugur Elķasson
Til baka efst į sķšu
Helga

Skrįšur žann: 13 Feb 2005

InnleggInnlegg: Žri Apr 26, 2005 23:00    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Heil og sęl

Er einhver "kaffihśsahópur" į sušurlandi, t.d į Selfossi, eša eru kannski fleiri en einn hópur sem hittist reglulega, hér į lįglendinu? Vęri kannski hęgt aš hafa netspjall, žar sem įkvešiš er aš hittast į sama tķma? Hefur žaš veriš reynt? Eintómt spurningaflóš śr sveitinni.

Bestu kvešjur ķ vorinu, Helga Wink
Til baka efst į sķšu
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Miš Apr 27, 2005 03:34    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Tilvitnun:
Er einhver "kaffihśsahópur" į sušurlandi, t.d į Selfossi, eša eru kannski fleiri en einn hópur sem hittist reglulega, hér į lįglendinu? Vęri kannski hęgt aš hafa netspjall, žar sem įkvešiš er aš hittast į sama tķma? Hefur žaš veriš reynt?

Žaš er nokkuš virkur hópur sem hittist annan žrišjudag ķ hverjum mįnuši į Kaffi Krśs į Selfossi. Hildur Siguršardóttir er tengilišur viš sunnlenska kaffihśsahópinn (s: 891-6912)

Ég veit ekki til žess aš netspjalliš hafi veriš reynt hér į Fróni. Įhugaverš hugmynd sem vęri hęgt aš koma ķ framkvęmd, t.d. į MSN Messenger.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Miš Jśn 29, 2005 23:45    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

S U M A R

Datt ķ hug aš forvitnast hvort hóparnir taka sumarfrķ frį fundum (hittingi) og žį hversu langt. Viš hér ķ Skagafirši hittumst ķ maķ og sķšan aftur ķ september. Einhver sumardagskrį, žį meš léttara sniši, fjallaferš eša eitthvaš annaš hefur alveg hvarflaš aš manni en ekki komist ķ framkvęmd, hvaš sem veršur. Hvaš meš ykkur ķ hinum hópunum?

Kvešja, Sigurlaugur
Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Miš Okt 12, 2005 00:56    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Kaffispjall į Kaffi Krók fimmtudagskvöldiš 14. okt. kl. 20

MS-fólk ķ Skagafirši, hópurinn er galopinn fyrir nżju fólki.

Hśnvetningar, Siglfiršingar ykkur er velkomiš aš lķta til okkar!

Kvešja Sigurlaugur s.: 453 5848 eša Žormar s: 894 7457
Til baka efst į sķšu
Sigurlaugur

InnleggInnlegg: Miš Okt 26, 2005 20:47    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Fjallaferš handan viš veturinn.

Ég varpaši fram žeirri spurningu ķ sumar hvort kaffihóparnir hefšu įformaš aš gera eitthvaš saman ķ sumarfrķinu, ferš eša eitthvaš annaš.
Hér ķ Skagafirši varš ekkert śr slķku en į sķšasta kaffikvöldi vorum viš sammįla um žaš aš lįta ekki annaš sumar lķša įn žess aš skreppa eitthvaš saman į fjöll (akandi aš vķsu).

Kvešja SE
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Landsbyggšarlķna Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum