tómas gušmundsson
Skrįšur žann: 21 Nóv 2005 Innlegg: 29 Stašsetning: Akureyri
|
Innlegg: Lau Jśn 05, 2010 09:13 Efni innleggs: Minnisnįmskeiš. |
|
|
| Ķ fyrsta tölublaši Meginstošar 2010 er m.a. fjallaš um nįmskeiš į vegum MS-félagsins. Žar er t.d. sagt frį įhrifum MS į minni og nįmskeiši Claudiu Óskar Georgsdóttur sérfręšings ķ klķniskri taugasįlfręši sem ętlaš er žįtttakendum til aš bęta minniš. Eftir aldaržrišjung meš MS hef ég aldrei sett žetta ķ samhengi, ž.e. MS og minni, en grein sérfręšingsins vakti mig til umhugsunar. Žar koma fram hlutir varšandi minniš, sem ég hef žrįfaldlega rekiš mig į ķ gegnum tķšina, sérstaklega hvaš varšar nżminni og vinnsluminni. Ekki MINNIST ég žess aš žessir hlutir hafi veriš ręddir mešal MS-fólks hér į mķnu svęši (ž.e. Akureyri og Eyjafirši), en kannski skiftumst viš į skošunum um žetta į fyrsta fundi okkar eftir sumarfrķ. Sjįlfur hefši ég įhuga į aš geta sótt svona minnisnįmskeiš en sżnist žaš tępast gerlegt ef ég žarf aš fljśga sex sinnum til Reykjavķkur į mašan nįmskeišiš stendur yfir og vęri kannski rįšlegra aš reyna aš fį sérfręšinginn sex sinnum hingaš noršur eša aš öšrum kosti hśn fjarstżrši nįmskeišinu aš hluta (fyrsti og sķšasti tķminn hér fyrir noršan)ķ grgnum tölvu. Ķ von um góšar undirtektir. Tommi. |
|