Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Lifewafe plįstrar.

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Marta B

Skrįšur žann: 18 Sep 2009
Stašsetning: Akranes

InnleggInnlegg: Miš Jan 27, 2010 07:56    Efni innleggs: Lifewafe plįstrar. Svara meš tilvķsun

Sęl öll saman.
Mig langar svo aš heyra hvort einhver hér hefur reynt žessa Lifewafe-plįstra sem er veriš aš kynna vķtt og breitt.
Žeir eiga aš vera til meš mismunandi virkni t.d. verkjastillandi, bęta svefn, auka orku og margt fleira, žeir sem kynna vöruna segja hana hafa veriš notaša af MS sjśklingum meš góšum įrangri.
Endilega lįtiš heyra ķ ykkur ef žig hafiš einhverja reynslu eša vitneskju um notagildi žessarar vöru.

EIGIŠ GÓŠAN DAG.
Marta.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Miš Jan 27, 2010 13:13    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég hef prófaš orkuplįstra sem voru aš virka žannig aš mér fannst ég vera heldur orkumeiri į morgnana. Hins vegar eru žessir plįstrar svo dżrir aš ég mér finnst žessi aukna orka (sem var ekki megamikil) vera of dżru verši keypt.
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
Marta B

InnleggInnlegg: Miš Jan 27, 2010 15:49    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

En žér fannst žeir semsagt gera eitthvaš gagn.
Ég hef nefnilega fregnir af žvķ aš mašur borgi 1/10 af verši žessara plįstra ef žeir eru keyptir ķ Bandarķkjunum og er aš spį ķ hvort mašur ętti aš fylla töskur feršalanga fjölskyldunnar meš žessu, ekki eins og žetta žyngi mikiš ķ töskunum.
Ég er alltaf svo skeptisk į žaš sem ég skil ekki alveg.
Takk fyrir svariš og nś lęt ég flytja inn fyrir mig nokkra prufupakka, mér skilst aš engin hętta sé į aš žetta valdi skaša, heldur ķ versta falli geri ekkert gagn.
Til baka efst į sķšu
Marta B

InnleggInnlegg: Miš Jan 27, 2010 15:57    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Mig langar aš koma į framfęri aš ég Marta B ķ dag, er žessi sama Marta og kemur fram hér ķ lokin.
Einhverra hluta vegna tókst mér ekki aš fį svar viš tżndu ašgangsorši og sį mér žann kost vęnstan aš bśa til nżjan ašgang eftir margra mįnaša tilraunir.

Skrįšur žann: 08 Mar 2006
Samtals innlegg: 72
[2.66% af öllum / 0.05 innlegg į dag]
Finna öll innlegg eftir Marta
Vefsķša: http://mamman53.blog.is/blog/mamman53
Atvinna:
Įhugasviš: Aš vera hressari į morgun
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum