Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Rebif

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Vettvangur fyrir ngreinda
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Sds sk

Skrur ann: 02 Jan 2010
Stasetning: Hfn Hornafiri

InnleggInnlegg: Mi Jan 13, 2010 21:32    Efni innleggs: Rebif Svara me tilvsun

Slt veri flki.
nvember sastliin greindist g me MS. etta var miki fall en gott samt sem ur a f skringu fyrir doa andliti, sjnskeringu sem og reytu. g er bin a leggjast yfir allt lesefni sem g hef komist yfir til a frast um ennan sjkdm og n b g bara eftir v a haldi veri nmskei fyrir ngreinda til a frast meira um ennan sjkdm sem og a komast kynni vi flk smu stu og g. Taugalknirinn minn mlti me v a g fri lyf. Nstkomandi fstudag er g v a byrja a sprauta mig me Rebif. g er dlti kvin fyrir v a fara etta lyf og srstaklega vegna aukaverkana. g var v a velta fyrir mr hvort a vri einhver hr sem er og/ea hefur veri Rebif og vill deila me mr reynslu sinni v???

Me fyrirfram kk og krar kvejur
Sds Smile
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst MSN Skilabo
mjmj

Skrur ann: 03 Nv 2007
Stasetning: Kaupmannahfn

InnleggInnlegg: ri Jan 19, 2010 17:00    Efni innleggs: Svara me tilvsun

H h Sds.

N kemur svari svolti seint, g bst vi a srt egar bin a sprauta ig nokkrum sinnum, vonandi gekk a vel. g byrjai lka rebif egar g greindist, taugalknirinn minn mlti einmitt me v fyrir mig.. hann reyndar orai a annig a "ef litla frnka hans fengi ms myndi hann setja hana rebif" svo g var mjg stt. En eftir 6 mnuina skipti g yfir copaxone og sprauta mig n hverjum degi. Og tt g urfi a sprauta mig oftar lur mr miki betur v en rebif. a bara var ekki a gera ga hluti fyrir mig.
g entist bara 6 mnui rebif, svo g get ekki sagt a g hafi neitt srstaklega ga reynslu af v lyfi en a er mjg mismunandi eftir flki svo ekkert vera hrdd tt heyrir slma hluti af rebif hr og ar, a m vel vera a finnir lti sem ekkert fyrir aukaverkunum ea einkennum sem g kvartai hva mest yfir.

Jh, aukaverkanir.. r fkk g strax og r httu aldrei a koma, einsog mr var hlfpartinn lofa. Lkaminn bara vildi ekki venjast essu lyfi svo g var sveik.
g tk alltaf tvr panodil tflur um lei og g sprautai mig me rebif, til a draga r flensueinkennunum sem fylgja. En egar tminn lei fru essar tvr panodil ekki a vera ng. g sprautai mig yfirleitt um 8 leiti kvldin og var byrju a vakna nttunni me alveg hrilega liverki og hita. Svo g stkkai skammtinn, tk tvr panodil og tvr ibfen (s.s. 1000 mg paracetamol og 400 mg. ibuprofin) og gat yfirleitt sofi vrt alla nttina. En svo lei tminn og g var farin a vakna morgnana me flensueinkenni, svo g var farin a vera sfellt a taka verkjalyf til a sl flensueinkenni. a, samt v a g fkk stra raua og auma bletti hina stungusta, geri a verkum a g gafst upp. Blettirnir voru lengi a hverfa, sumir voru alveg tvr vikur ur en maur htti a taka eftir eim.

Ooog svo var a etta me a stinga sig. Nna er a orin svo mikil rtna hj mr en g gleymi samt aldrei hversu erfitt a var a sprauta sig sjlfur fyrstu skiptin. Fyrsta skipti sem g sprautai mig var reyndar sjkrahsinu undir handleislu hjkrunarkonu svo a var ekkert svo slmt en nsta skipti, egar g urfti a sprauta mig sjlf var erfitt. Fyrstu vikurnar sat g oft heillengi me autoject hlkinn, bin a finna sta til a sprauta en kom mr bara ekki til ess. Til a deyfa srsaukann sem fylgdi fr g a kla - hrumbil frysta - lrin og magann mr ur en g sprautai, a var vond hugmynd lri g af reynslunni en mr fannst a vera til a hntarnir undir hinni uru strri og harari. Seinna prfai g a leggja heitan bakstur hina rltinn tma ur en g sprautai og kla svo eftir sprautun, samt ekkert til alkuls einsog g hafi veri a gera.

g hef ekki enn s eftir v a hafa skipt yfir copaxone ar sem a lyf hentar mr mun betur, svo ef n reynsla af rebif verur ekki g (vona n samt a lyfin fari betur ig en mig) skaltu ekki hika vi a tala aftur vi lkninn og f a fara nnur lyf. g f litlar sem engar aukaverkanir nna en a er helst frekar sr verkur rltinn tma eftir a g sprauta mig og aumir hntar undir hinni. essi verkur er hlfpartinn einsog mig svi undir hina, en hann er fljtur a hverfa og san sumar hef g bori stadeyfandi vkva hina svo g tek lti eftir verkjum lengur (lausnin heitir Xyclocain og fst aptekum hr DK, a hltur eitthva svipa a fst heima)

Annars ska g r bara alls haginn, vonandi gengur lyfjagjfin n vel og vonandi gengur barttan vi sjkdminn enn betur Smile

bestu kvejur,
Ssanna
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Sds sk

Skrur ann: 02 Jan 2010
Stasetning: Hfn Hornafiri

InnleggInnlegg: Mi Jan 20, 2010 10:45    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Takk krlega fyrir etta Ssanna.
g er n bin a sprauta mig nokkrum sinnum og a gengur alveg rosalega vel. Sef vrt eftir hverja sprautu. g krosslegg bara fingur um a a haldist fram Smile Gangi r smuleiis allt haginn Smile

kv Sds
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst MSN Skilabo
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Vettvangur fyrir ngreinda Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum