Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Finni i mun

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r?
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  

Finni i mun ykkur eftir a i fru fyrirbyggjandi lyf?
J, betri
66%
 66%  [ 4 ]
J, verri
16%
 16%  [ 1 ]
J, einginn munur.
0%
 0%  [ 0 ]
Anna
16%
 16%  [ 1 ]
Samtals atkvi : 6

Hfundur Skilabo
re

Skrur ann: 05 Feb 2009
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: ri Jl 07, 2009 23:23    Efni innleggs: Finni i mun Svara me tilvsun

Finni i mun ykkur eftir a i fru fyrirbyggjandi lyf?
a er eins og etta lyf magni upp alla verkina,
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst
Gylfi

Skrur ann: 14 Jn 2006
Stasetning: fjararbygg

InnleggInnlegg: Sun Jl 12, 2009 14:59    Efni innleggs: ?? Svara me tilvsun

tli a fari ekki bara allt eftir v hvaa lyfi maur er??
g er copaxone og sprauta mig hverjum degi, a er ekkert spes a angra mig Smile og rugglega er etta breytilegt manni fr manni Wink
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Gun

Skrur ann: 28 g 2008

InnleggInnlegg: Mn Jl 13, 2009 02:07    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g er n bara bin a vera stuttan tma Avonexinu og g get n ekki sagt hvort g er betri ea verri sem slkt en sumar aukaverkanirnar eru n ekkert til a hrpa hrra yfir Rolling Eyes En g hef ekki fundi a g s verri af verkjum ea dofa.
Til baka efst su
Sveitakall
Site Admin

Skrur ann: 31 Des 2004
Stasetning: sveitinni

InnleggInnlegg: Mn Jl 13, 2009 11:24    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g er binn a vera Copaxon 5 r. Og g er miklu betri n en g var egar g byrjai. En hinn bginn er g llegri en g var fyrra og raun finnst mr mjg vera a halla undann fti. g er a skrnglast gegnum lengsta og versta kast sem g hef fengi san 2004. Binn a fara stera sem mr fannst ekki virka, ekki eins og mig minnti a eir virkuu. Hef ekki fari stera san g byrjai a sprauta mig. annig a t fr v er g betri. En svo virka sterarnir ekki sem skyldi annig a g er verri.
Og svo er a n svo a g hef ekki hugmynd um hvort g vri verri ea betri ef g vri ekki Copaxon. annig a spurninginn betri ea verri, me ea n lyfja, henni er vandsvara.

re

Skrur ann: 05 Feb 2009
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: Mn Jl 13, 2009 22:24    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Eg fr a sprauta mig me Avonex fyrir 2 mnuum. Mr var sagt a g fyndni mun mr til batnaar, Eg er verri a mer finnst eftir a g fr a sprauta mig, Confused
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst
Gun

Skrur ann: 28 g 2008

InnleggInnlegg: ri Jl 14, 2009 23:34    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Ef flk finnur mun til hins betra af essum blessuu CRAB lyfjum er a n venjulega ekki fyrr en eftir 3 - 9 mnui en aukaverkanirnar eiga heldur a minnka eftir 3-6 mnui.

Mr skildist n a almennt eigi flk samt erfitt me a segja til um hvort a s betra af essum lyfjum og jafnvel mgulegt a segja hvort au su yfir hfu a virka. Helst er virkunin vst v a kstum fkki, su vgari ea standi styttra yfir. Oft er samt erfitt a tta sig hvort a eru lyfin ea hvort sjkdmurinn hefi hvort sem er hega sr svona ar sem MS er svo rosalega treiknanlegt.

Mr var ekki sagt a g myndi finna mun en aalatrii vri a klnskar rannsknir benda til ess a flk sem er fyrirbyggjandi versnar hgar ea minna en eir sem ekki eru lyfjum. Mr finnst n meiralagi srstakt ef r hefur veri lofa a yrir betri af lyfinu.
Til baka efst su
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r? Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum