Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Sjntaugablga

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r?
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Gudlaug G

Skrur ann: 29 Nv 2007
Stasetning: Skagastrnd

InnleggInnlegg: Lau Mar 21, 2009 11:36    Efni innleggs: Sjntaugablga Svara me tilvsun

Hvernig byrjar sjntaugablga??
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
re

Skrur ann: 05 Feb 2009
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: Lau Mar 21, 2009 17:27    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Hj mr, Hvtar flugur ea eins og snjkorn , Fkusinn rugli , Ljsflni, Litirnir breytast, Smtt letur hverfur .

Ef ert a f sjntaugablgu fsta sinn mttu ekki fara taugum. Confused

Eg hef fengi sjntaugablgu tvisvar sinnum fyrra skiptiti vaknai g alveg blindur ru auganu g var svo vitlaus a fara til augnlknis sem sagi mer a koma aftur daginn eftir, Daginn eftir skoai hann mig og sendi mg upp LSH r skouu mig og dldu sterum mig, Eg var viss um a g vri orinn blindur ru auganu. en sjninn kom til baka um 50%. Ef g hefi drollast strax upp LSH hefi hn sennilega komi 100% til baka .

N janar fr sjninn a vera ruglu hinu auganu og g fr upp LSH r skouu mig og dldu sterum mig og sgu mer a g vri me MS,
Shocked sjninn, kom 99% til baka.

etta var solti fyndi, Smile eg er binn a vera me sjntruflanir san g fkk fst sjntaugablgu fyrir rem rum og var httur a kippa mr upp vi . Mnuinna fyrir janar var g a pla v hva allir hefu tapa miklu kreppunni Rolling Eyes a voru allir svo nflir og hvtir, Svo fattai g ekki a g s hlutfll ekki reytt , annig a ef ltil og feit varstu pnu pnu ltil og akfeit og ef ert h og grnn varstu orinn a anorexia sjkling mnum augum,
Eg var svo vitlaus a g fattai ekki neitt fyrir en a letri frttablainu blainu hvarf ,
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst
Gudlaug G

Skrur ann: 29 Nv 2007
Stasetning: Skagastrnd

InnleggInnlegg: Lau Mar 21, 2009 19:46    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Takk fyrir, g veit ekki alveg hva er a gerast hj mr, vonandi samt ekki ntt kast
Til baka efst su
Gun

Skrur ann: 28 g 2008

InnleggInnlegg: Lau Mar 21, 2009 20:59    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sl
Hj mr byrjai Sjntauga blgan me verkjum auganu og a var vont a hreyfa a til hlianna einnig var auga aumt vikomu. Svo var eins og a vri blettur gleraugunum mnum sem g gat ekki n af. g var n bin a f mr n gleraugu og hlt a au vru vandamli pssai au tma og tma og fr verslunina og lt athuga au.
g fr a sj undarlegt ljsflass myrkri og eins og svoltinn snj (static). Smtt og smtt fr litasjnin a breitast rauur var t.d. nnast ljs bleikur a vantai allt contrast sjnina hj mr. etta var eins og a horfa tum sktug gleraugu ea gegnum unna gra slu.

g endai svo hj augnlkni og hann greinid mig me sjntaugablgu og sendi mig taugadeildina.

g fkk steragjf gngudeildinni og etta gekk nokkurn vegin alveg til baka.

Ef ig grunar a srt a f Sjntaugablgu ekki hika vi a hringja augnlkni ea taugalkni og lta skoa ig Exclamation

Skondi RE eitt sterkasta merki hj mr var lka Frttablai ...egar a leit t eins og eihver hefi rist a me strokleri og nnast n a m ll orin t.
Til baka efst su
rosabjorg

Skrur ann: 16 Jan 2007
Stasetning: Kpavogur

InnleggInnlegg: ri Mar 24, 2009 15:06    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Sjntaugablgan byrjai hj mr sem verkur bakvi auga og svo fr sjnin a daprast einhverjum tveimur dgum. etta virkai fyrst eins og hausverkur, engu lkur sem g hafi fengi ur og var g sendi tlvusneimyndatku til a tiloka a g vri me krabbamein. g keyri sjlf niur Mjdd myndatkuna og grt alla leiina ar sem g keyri oftar en einu sinni upp kant enda sjnin engan vegin eins og hn tti a sr a vera. g fr svo til augnlknis sem geri mr allskonar prfanir, myndai mig o.s.frv. og komst a v a g vri me sjntaugablgu. ar sem sjnin fr ekki alveg, heldur bara jaarsjnin og jafnvgisskyni a var g ekki send steramefer heldur var etta lti ganga yfir 7 vikum. g ni a mta vinnuna, kennslu, en svaf svo a sem eftir var af slarhringnum ar sem reytan var brileg me essu.

dag er sjnin alveg komin til baka fyrir utan a litir eru aeins skrari me hgra auganu.

mnu tilfelli var adragandinn frekar langur anga til sjnin fr a dofna.
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst Heimskja heimasu sendanda
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Hvenig lur r? Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum