Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Óhefšbundnar lękningar og mešferš viš MS

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Maria Erla

Skrįšur žann: 31 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk

InnleggInnlegg: Sun Mar 08, 2009 23:21    Efni innleggs: Óhefšbundnar lękningar og mešferš viš MS Svara meš tilvķsun

Sęl öll saman,

Ég var aš velta žvķ fyrir mér hvort einhver hafi fariš į žennan fręšslufund sķšasta Laugardag? og ef svo er, kom eitthvaš spennandi ķ ljós?
Ég hafši žvķ mišur ekki tök į žvķ aš komast Sad

kv. Maria Erla
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Berglind

Skrįšur žann: 08 Feb 2005

InnleggInnlegg: Mįn Mar 09, 2009 16:29    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žetta var įhugaverš kynning. Viš męttum 15 manns og hlżddum į Örnu Huld segja frį lokaverkefninu sķnu um MS og višbótarmešferšir. Hśn sagši frį rannsóknum(erlendum) į svęšamešferš, nįlastungu, yoga, ilmolķumešferš og sjśkražjįlfun į hestum(hippotherapy). Śtdrįttur śr verkefninu veršur birtur fljótlega į heimasķšu MS-félagsins.
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Um daginn og veginn Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum