Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

4x sprautan

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Um daginn og veginn
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Oli_Orn

Skrur ann: 23 Jan 2008
Stasetning: Hafnarfjrur

InnleggInnlegg: Mi Apr 16, 2008 23:14    Efni innleggs: 4x sprautan Svara me tilvsun

g er binn a f nna fjru sprautuna og en gengur mr bara vel.. er en a gera a sem mig langar til a gera og svona.
en v miur er g farinn a tta mig aeins v (eins pirrandi og a er) a g get ekki leift mr a sem g gat hr ur fyrr.. g er 22gja a
vera 90 ra Razz
En a sem er a koma upp nna (oli ekki vlinn mr) er a g er mjg hugsanlega me brjsklos og a er a leia niur vinstri ftinn sem gerir mr MJG erfitt fyrir me a keyra beinskipta bla.
Sem er ekki gott ar sem a leikfangi mitt er beinskipt me svona eins og 60 - 70kg pressu.. sem er pain.
Sasti maur til a eiga ennan bl fkk lka brjsklos.. er bllinn hexaur?? hmm???

En fyrir utan a gengur allt vel, g er a vera eins og hver nnur manneskja samflaginu a horfa Smile
Sem er alveg frbrt, g var orinn leiur v a flk horfi mann eins og eitthva frvik samflaginu.

En a a g geti ekki allt sem g tla mr og vill gera verur bara a vera svoleiis. a er ekkert
hgt a gera v.. g er a fara reykjalund nna ma, sjum hva a gerir fyrir mig og hvort a g geti fari a leika aftur og skandalast Wink

M. Kveju
lafur rn Wink

lafur rn Karlsson
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Heimskja heimasu sendanda
AnnaS

Skrur ann: 25 Mar 2008

InnleggInnlegg: Mi Apr 16, 2008 23:43    Efni innleggs: Svara me tilvsun

Brjsklos ganga oft til baka, sjkrajlfari tti a geta leibeint r me a. Sund er mjg gott fyrir baki... g er lka m brjsklos (er reynadar ekki a gera a sem g rleggi augnablikinu ehe) mitt er reyndar frnlegum sta nefnilega ofar baki ( soklluu thorasic svi ar sem 9unda rifbein er me festu) verkir leia allt arar ttir en vanalegt brjsklos

Anyhow til hamingju hva r gengur vel me nju lyfin
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Oli_Orn

InnleggInnlegg: Fim Apr 17, 2008 02:31    Efni innleggs: Svara me tilvsun

etta virist ganga erfir, Afi minn heitinn var me brjsklos og urfti a fara ager
skum ess og a kmi mr ekki miki vart ef a sama yrfti hj mr en g
vona ekki... etta er bi a koma og fara langan tma nna og eins og staan er dag er etta verulega slmt
srsaukinn er skelfilegur Crying or Very sad
g sef t.d. sitjandi ar sem a a er eina staan sem g finn ekkert til .. s.s. me stuning vi baki.

lafur rn Karlsson
Til baka efst su
bk

Skrur ann: 17 Des 2007
Stasetning: Reykjavk

InnleggInnlegg: Fim Jn 12, 2008 17:21    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g kannast alveg hrikalega vel vi "g var orinn leiur v a flk horfi mann eins og eitthva frvik samflaginu"! g er svo jafnvgislaus egar g labba a g er hissa a a hafi ekki einhver hringt lgguna til a stoppa essa drukknu manneskju sem er lei t bl! Mtti oft halda a g s nefnilega bin a f mr aeins of miki nean v, jafnvel fyrir hdegi rijudegi. Razz

Frbrt hva Tysabri gengur vel hj r, en hvernig voru nstu sprautur? g er a fara a byrja einhverjum lyfjakr (rm 10 r fr mnu fyrsta kasti en var enn lyfjalaus) og lt mig dreyma um a f Tysabri! Kemur ljs!

Gangi r fram allt vel Smile Skemmtilegt a heyra gar sgur Wink
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Oli_Orn

InnleggInnlegg: Mi g 13, 2008 17:33    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J nna er g n binn a fara 8 lyfjagjafir og arf en a minna mig a a a er g sem r ekki sjkdmurinn.
Fynnst ekkert vera sjlfsagara en a reyna bara a halda fram Smile

Verslunarmannahelgina fr g jht eyjum og skemmti mr alveg konunglega svo a reytan hafi veri farin a draga solti sunnudeginum..
En a reddaist allt saman Smile

En nsta stopp er bara H.. ir ekkert a gefast upp Twisted Evil

lafur rn Karlsson
Til baka efst su
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Um daginn og veginn Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum