Spjall MS-félagsins umręšu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagiš Spjallžręšir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

Um fróšlegt erindi į Sléttuveginum

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Hvenig lķšur žér?
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  

Finnur žś fyrir minnistruflunum sem žś rekur til MS?
70%
 70%  [ 7 ]
Nei
10%
 10%  [ 1 ]
Ekki viss
20%
 20%  [ 2 ]
Samtals atkvęši : 10

Höfundur Skilaboš
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Miš Jśn 20, 2007 09:40    Efni innleggs: Um fróšlegt erindi į Sléttuveginum Svara meš tilvķsun

Ég vil žakka MS-félaginu fyrir fróšlegan fyrirlestur um hugręn/vitręn (cognitive) einkenni MS.

Danski taugalęknirinn Bjųrn Sperling kom meš marga góša punkta um žetta mįlefni sem hefur ekki fengiš eins mikla athygli taugalękna og lķkamleg einkenni MS. Hins vegar veita MS-einstklingar žessum hugręnu einkennum mun meiri athygli. Žau eru ekki eins sżnileg og žau lķkamlegu enda lķkti Bjųrn MS-sjśkdómnum viš borgarķsjaka; viš sjįum ekki nema 1/9 af honum į mešan 8/9 eru undir yfirboršinu.

Žetta er oft feimnismįl sem lķtiš er rętt um en žegar viš ręšum um žessi mįl žį lķšur okkur, og žeim sem ķ kringum okkur, óneitanlega betur. Minnisleysi eru ein einkenni MS sem flokkast undir žau hugręnu. Ég hef löngum veriš gleyminn og ljóst aš minniš hjį mér hefur ekki fariš batnandi, minnir mig Confused

Ég męli eindregiš meš žvķ aš žeir sem ekki komust į žennan fyrirlestur hlżši į hann į netinu. Hann var reyndar ekki kominn inn įšan en kemur vęntanlega į nęstunni. Hann er nokkuš langur en fįiš ykkur bara saltaš popp og kalda kók, leggist aftur og fręšist.
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
Ašalheišur

Skrįšur žann: 12 Feb 2006

InnleggInnlegg: Miš Jśn 20, 2007 15:45    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég er algerlega sammįla Svavar, žetta var góšur fyrirlestur. Ég finn fyrir žessari gleymsku en žaš sem mér žykir verra er hvaš einbeitingin og athyglisgįfan hefur dofnaš og žar af leišandi minniš lķka versnaš.

Mér žótti įhugavert aš sjį hversu fįir taugalęknar voru staddir žarna. Į ég aš skilja žaš sem svo aš žeir viti žetta allir og séu meš hugręnu fylgikvillana į hreinu og žurfi ekki žessa fręšslu ... en kjósi bara aš ręša žaš aldrei viš sjśklingana sķna? Eša eru mörg ykkar meš lękni sem talar um žessi vandamįl?

Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
rosabjorg

Skrįšur žann: 16 Jan 2007
Stašsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Miš Jśn 20, 2007 16:17    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég žarf greinilega aš hlżša į žennan fyrirlestur. Var hann ekki annars į ensku?

Mķnir kvillar eru fyrst og fremst ķ žvķ aš ég į erfitt meš aš koma frį mér hugsunum og slę saman oršum. Ég er sķšan aš fara ķ nįm ķ haust og veršur forvitnilegt aš sjį hvernig minniš į mér veršur og hvort aš athyglisgįfan er ķ lagi. Langt sķšan žetta tvennt var ķ notkun,
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda
Svavar

Skrįšur žann: 15 Des 2004
Stašsetning: 108 Reykjavķk

InnleggInnlegg: Miš Jśn 20, 2007 19:04    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég verš mjög žreyttur žegar ég žarf aš einbeita mér, hlusta og vera meš hįvaša ķ kringum mig. Žess vegna foršast ég slķkar ašstęšur.

Fyrirlesturinn var į ensku žannig aš žar bętist viš aš mašur žarf aš snśa oršunum yfir į okkar ylhżra. Ég var oršinn talsvert žreyttur žarna ķ restina en žaš var žó žess virši aš leggja viš hlustir.

Ég į žaš lķka til aš slį saman oršum og koma žeim frį mér, svo oft er mašur žögull ķ stašinn.

Viš Ašalheišur ręddum žetta einmitt meš taugalęknana į fundinum. Žarna gafst žeim upplagt tękifęri aš hlżša į erindi sem žeir žyrftu annars aš fara til śtlandsins til aš hlusta, fręšast og ręša viš sérfręšinga į sķnu sviši. Spurning hvar pottur liggur žarna brotinn?
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
sigurbjörg

Skrįšur žann: 13 Jan 2005

InnleggInnlegg: Fös Jśn 22, 2007 21:01    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sęl og blessuš, žaš er rétt žetta var afar fróšlegur fundur og viš ęttum aš vera mešvitašri um hvaša vandamįl viš getum įtt von į.
Žaš er bśiš aš śtvega žżšanda og fundurinn veršur talsettur į Ķslensku.
Bestu kvešjur.
Sigurbjörg
Til baka efst į sķšu
Steinunn Žóra

Skrįšur žann: 18 Jan 2005
Stašsetning: Reykjavķk, Noršurmżri

InnleggInnlegg: Fim Jśn 28, 2007 10:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Gaman aš heyra aš žetta hafi veriš fróšlegur fyrirlestur. Ég komst žvķ mišur ekki til aš hlusta į hann. Žaš vęri nįttśrulega frįbęrt aš fį hann į netiš. Hvenęr ętli megi vęnta žess aš geta horft į hann žar?

Kv.
Steinunn Žóra
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Ašalheišur

Skrįšur žann: 12 Feb 2006

InnleggInnlegg: Fim Jśn 28, 2007 14:50    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žaš er hęgt aš horfa nś žegar į žessari slóš:
http://straumur.nyherji.is/mediasite/viewer/NoPopupRedirector.aspx?peid=f65d6afb-9a41-4090-a53c-4d6db3d5374b&shouldResize=False

Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Spjall MS-félagsins umręšu hópur -> Hvenig lķšur žér? Allir tķmar eru GMT
Blašsķša 1 af 1

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum