Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
Þyri Sölva
Skráður þann: 19 Mar 2005 Innlegg: 26
|
Innlegg: Mið Jún 13, 2007 22:16 Efni innleggs: Tysabry Hvenær!! |
|
|
Ég er orðin annsi þreytt að bíða eftir þessu kraftaverkalyfi.Er MS Félagið að ýta eitthvað á eftir þessu lyfi?
Ég var að fá MS blaðið í hendur í gær og opnaði það spennt til að lesa nú einhverjar fréttir um að eitthvað væri að gerast með Tysabry lyfið og MS félagið færi kannski að reka á eftir með að það kæmi í notkun, en það voru aðalega fréttir af nýbyggingu, styrkjum og ferðalögum.Ekki fannst mér mikið sem væri að gerast í því sem skiptir máli fyrir okkur sem erum að missa færni og mátt á meðan við bíðum og bíðum.
Ég hvet ykkur að hringja til eða birtast hjá hinum nýja Heilbrigðisráðherra Gulaugi Þór Þórðarsyni og fara framm á að eitthvað verði gert í þessum málum, því við meigum engan tíma missa!
Gott er einnig að hringja í Landlæknir,látum í okkur heyra, ég er orðin mjög leið á að bíða og ekkert gerist, eiihvað verður að gerast og það verður að koma frá okkur sjálfum.
Sigurbjörg svar óskast hvort MS Félagið er eitthvað að vinna í þessu máli fyrir okkar hönd MS Félaga?Er þetta ekki eitt af verkefnum MS Félagsins? _________________ Kveðja
Þyri Sölva |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
sigurbjörg
Skráður þann: 13 Jan 2005 Innlegg: 54
|
|
|
Sæl Þyri.
Félagið fylgist mjög vel með Tysabriinu og við höfum reynt eftir megni, að flýta komu þess hingað. Innflytjandi þess hefur upplýst okkur um, að það verði fáanlegt hér í ágúst. Ég hef að svo komnu máli ekki ástæðu til að draga það í efa.
Bestu kveðjur Sigurbjörg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|