Spjall MS-félagsins umræðu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagið Spjallþræðir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir meðlimiListi yfir meðlimi   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Tysabry Hvenær!!

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Spjall MS-félagsins umræðu hópur -> Hvenig líður þér?
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Þyri Sölva

Skráður þann: 19 Mar 2005

InnleggInnlegg: Mið Jún 13, 2007 22:16    Efni innleggs: Tysabry Hvenær!! Svara með tilvísun

Ég er orðin annsi þreytt að bíða eftir þessu kraftaverkalyfi.Er MS Félagið að ýta eitthvað á eftir þessu lyfi?

Ég var að fá MS blaðið í hendur í gær og opnaði það spennt til að lesa nú einhverjar fréttir um að eitthvað væri að gerast með Tysabry lyfið og MS félagið færi kannski að reka á eftir með að það kæmi í notkun, en það voru aðalega fréttir af nýbyggingu, styrkjum og ferðalögum.Ekki fannst mér mikið sem væri að gerast í því sem skiptir máli fyrir okkur sem erum að missa færni og mátt á meðan við bíðum og bíðum.

Ég hvet ykkur að hringja til eða birtast hjá hinum nýja Heilbrigðisráðherra Gulaugi Þór Þórðarsyni og fara framm á að eitthvað verði gert í þessum málum, því við meigum engan tíma missa!

Gott er einnig að hringja í Landlæknir,látum í okkur heyra, ég er orðin mjög leið á að bíða og ekkert gerist, eiihvað verður að gerast og það verður að koma frá okkur sjálfum.

Sigurbjörg svar óskast hvort MS Félagið er eitthvað að vinna í þessu máli fyrir okkar hönd MS Félaga?Er þetta ekki eitt af verkefnum MS Félagsins?
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
sigurbjörg

Skráður þann: 13 Jan 2005

InnleggInnlegg: Fös Jún 15, 2007 07:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sæl Þyri.
Félagið fylgist mjög vel með Tysabriinu og við höfum reynt eftir megni, að flýta komu þess hingað. Innflytjandi þess hefur upplýst okkur um, að það verði fáanlegt hér í ágúst. Ég hef að svo komnu máli ekki ástæðu til að draga það í efa.

Bestu kveðjur Sigurbjörg
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Spjall MS-félagsins umræðu hópur -> Hvenig líður þér? Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum