Spjall MS-félagsins umræðu hópur Spjall MS-félagsins
MS-félagið Spjallþræðir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir meðlimiListi yfir meðlimi   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Mænuvökvi

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Spjall MS-félagsins umræðu hópur -> Kannanir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  

Mænuvökvasýni
Fékk jákvætt, er með Ms greiningu
75%
 75%  [ 15 ]
Fékk neikvætt,er með Ms greiningu
10%
 10%  [ 2 ]
Fékk jákvætt, er ekki með greiningu
5%
 5%  [ 1 ]
Fékk neikvætt, er ekki með greiningu
5%
 5%  [ 1 ]
Annað?
5%
 5%  [ 1 ]
Samtals atkvæði : 20

Höfundur Skilaboð
cat

Skráður þann: 02 Feb 2005

InnleggInnlegg: Sun Okt 01, 2006 23:38    Efni innleggs: Mænuvökvi Svara með tilvísun

Er að velta fyrir mér hvort það séu margir sem hafa fengið greiningu en verið með neikvætt úr mænuvökvanum?

kveðja Cat
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
cat

Skráður þann: 02 Feb 2005

InnleggInnlegg: Mið Okt 11, 2006 12:23    Efni innleggs: Mænuvökvi Svara með tilvísun

Það eru bara allir þessir sjö með jákvætt úr sýninu,, engin hér sem hefur fengið neikvætt? var ekki örugglega einhver 10-15% sem sést kannski ekki í mænuvökvanum?

Kveðja Cat
Til baka efst á síðu
inga

Skráður þann: 26 Nóv 2006

InnleggInnlegg: Sun Nóv 26, 2006 00:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

GVUÐ ÉG VEIT UM EINA 11 DAGAVAR TEKINN MÆNUVÖKVI HJA henni eg fekk alveg ái eg man hvað var vont að láta taka vökva hja mer ar 17 ára mer leið alveg illa fyrir hennar hönd greiið barnið ... en var ekki verið að th um ms þannig eg veit ekki
Til baka efst á síðu
kleópatra

Skráður þann: 25 Feb 2005

InnleggInnlegg: Fös Maí 25, 2007 10:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Rolling Eyes Það kom neikvætt úr mænuvökvanum hjá mér en er samt með MS greiningu Crying or Very sad tók mörg afneitunarstig vegna þess en var sagt að þetta væri jákvætt MS,hvað sem það svo þýðir mér finnst ekkert jákvætt við það hehe
kveðja
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
María

Skráður þann: 21 Feb 2007
Staðsetning: Hafnarfjörður

InnleggInnlegg: Fim Maí 31, 2007 21:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það kom neikvætt úr mænuvökvanum hjá mér og er ekki enn komin með greiningu. Byrjaði í des. að fá rosalegan dofa í vinstri hendi og svaka "rafstrauma" um allan líkama þegar ég beygði hausinn fram. Var send í segulómun í janúar þar sem það sáust hvítir blettir við efstu hryggjaliðina hjá mér...fór svo aftur í segulómun núna í maí þar sem blettirnir voru búnir að dofna og fæ því ekki greiningu. Fer aftur í segulómun í sept. og vonandi kemur eitthvað útúr því þá, hvort sem þetta er ms eða ekki.
Er einhver annar sem hefur gengið í gegnum svipað ferli...?
Til baka efst á síðu
María

Skráður þann: 21 Feb 2007
Staðsetning: Hafnarfjörður

InnleggInnlegg: Fim Maí 31, 2007 21:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það kom neikvætt úr mænuvökvanum hjá mér og er ekki enn komin með greiningu. Byrjaði í des. að fá rosalegan dofa í vinstri hendi og svaka "rafstrauma" um allan líkama þegar ég beygði hausinn fram. Var send í segulómun í janúar þar sem það sáust hvítir blettir við efstu hryggjaliðina hjá mér...fór svo aftur í segulómun núna í maí þar sem blettirnir voru búnir að dofna og fæ því ekki greiningu. Fer aftur í segulómun í sept. og vonandi kemur eitthvað útúr því þá, hvort sem þetta er ms eða ekki.
Er einhver annar sem hefur gengið í gegnum svipað ferli...?
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Spjall MS-félagsins umræðu hópur -> Kannanir Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum