Spjall MS-flagsins umru hpur Spjall MS-flagsins
MS-flagi Spjallrir

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir melimiListi yfir melimi   NotendahparNotendahpar   NskrningNskrning 
 n uppsetningn uppsetning   Skru ig inn til a athuga me einkapstSkru ig inn til a athuga me einkapst   InnskrningInnskrning 

Brn Ms flks

Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Fyrir sem standa okkur nst
Sj sustu spjallri :: Sj nstu spjallri  
Hfundur Skilabo
Margrt r

Skrur ann: 19 Jan 2005
Stasetning: slandi, Hafnarfjrur

InnleggInnlegg: Lau Apr 01, 2006 10:11    Efni innleggs: Brn Ms flks Svara me tilvsun

Hvernig tskri i MS flk fyrir brnum ykkar MS sjkdminn?

Hvernig hafa vibrg eirra veri?

Haldi i a au urfi einhverja asto ea tskringar fr utanakomandi aila, t.d. fr MS flaginu?

Svo persnulegum ntum, hefur MS sjkdmurinn hrif barneiginir ykkar? T.d. kjsi i a eignast ekki brn ea ekki fleiri brn vegna hans.

kveja
Margrt r
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst Senda pst
Laufey

Skrur ann: 05 Feb 2006
Stasetning: Reykjanesbr

InnleggInnlegg: Sun Apr 02, 2006 23:37    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J etter flki !
g kva a tala um etta vi strkinn minn svo hann s bara 6 ra !
Sndi honum bkina um "Mmmu Siggu" honum fannst hn fyndin og spuri mig einhverjar spurningar og svo bara ekki meir ....... en j stundum spyr hann mig hvort g s reytt nna t af sjkdmnum ?
etta hefur n bara gengi vel annig .....nema stundum hndla g ekki meir ! Er me 2 brn eina semer a vera 9 mnaa og er htt a lra svona miki svo g n ekki a lra eins miki me henni ! hehe
En var svo heppin nna a strkurinn minn var a f plss gslunni eftir skla svo g get aeins teki sm psu seinnipartinn ur en g fer me hann fingu og svoleiis.

Strkurinn minn hefur stundum ori pnu erfiur skapinu og g veit ekki hvort g a setja samasem milli ess og mnu MS ea kannski bara afbrisemi gagnvart systur sinni !

g fkk greininguna nna eftir a g tti stelpuna mna og j g hef hugsa t a a sennilega mun g ekki fara t a a eignast fleiri brn v etta getur veri svo miki lag lkamann ? Samt lei mr mjg vel megngunni nna betur en fyrra skipti en fkk svo kast egar hn var 3 mnaa. Vri samt alveg til kanski eftir 6 r ? aldrei a vita ! Wink
Laufey

Skrur ann: 05 Feb 2006
Stasetning: Reykjanesbr

InnleggInnlegg: Sun Apr 02, 2006 23:38    Efni innleggs: Svara me tilvsun

J etter flki !
g kva a tala um etta vi strkinn minn svo hann s bara 6 ra !
Sndi honum bkina um "Mmmu Siggu" honum fannst hn fyndin og spuri mig einhverjar spurningar og svo bara ekki meir ....... en j stundum spyr hann mig hvort g s reytt nna t af sjkdmnum ?
etta hefur n bara gengi vel annig .....nema stundum hndla g ekki meir ! Er me 2 brn eina semer a vera 9 mnaa og er htt a lra svona miki svo g n ekki a lra eins miki me henni ! hehe
En var svo heppin nna a strkurinn minn var a f plss gslunni eftir skla svo g get aeins teki sm psu seinnipartinn ur en g fer me hann fingu og svoleiis.

Strkurinn minn hefur stundum ori pnu erfiur skapinu og g veit ekki hvort g a setja samasem milli ess og mnu MS ea kannski bara afbrisemi gagnvart systur sinni !

g fkk greininguna nna eftir a g tti stelpuna mna og j g hef hugsa t a a sennilega mun g ekki fara t a a eignast fleiri brn v etta getur veri svo miki lag lkamann ? Samt lei mr mjg vel megngunni nna betur en fyrra skipti en fkk svo kast egar hn var 3 mnaa. Vri samt alveg til kanski eftir 6 r ? aldrei a vita ! Wink
siggag

Skrur ann: 01 Jn 2006

InnleggInnlegg: Fim Jn 01, 2006 21:44    Efni innleggs: Svara me tilvsun

g m til me a koma me innlegg hr.
g er uppkomi barn MS sjklings og g hreinlega man ekki eftir v hvernig mr var sagt a mamma vri me MS, ea hva mr var sagt. Mamma er svo heppin a hennar kst gengu alltaf til baka egar hn var yngri, svo etta var spurning um nokkrar vikur sem hn var veik senn. g geri mr amk fyrst grein fyrir v egar g var ca 13 ra hva etta ddi. var g lffri sklanum og vi ttum a skrifa ritger um frjlst efni, sjkdma ar meal. kva g a skrifa um MS, egar g tskri af hverju fyrir kennaranum fkk g svip sem g aldrei gleymi, held a essi svipur hafi sagt mr meira en nokku anna um eli essa sjkdms.
a er kannski ljtt a segja a en fyrir mr hefi mamma alveg eins geta haft krnska hlsblgu sem stakk niur ru hverju (mjg sjaldan samt), g geri mr enga grein fyrir hva MS ddi, og kannski bara sem betur fer.
Og svona a lokum, mamma tti mig eftir a hn veiktist fyrst. Kannski sem betur fer voru eim tma ekki leiir til a stafesta sjkdminn me fullvissu, annars er aldrei a vita hvort hn hefi tt mig. Held a eftir su allir mjg akkltir fyrir a.
Til baka efst su
Sj uppsetningu notanda Senda einkapst
Sna innlegg fr sasta:   
Senda inn njan spjallr   Senda svar  spjallr    Spjall MS-flagsins umru hpur -> Fyrir sem standa okkur nst Allir tmar eru GMT
Blasa 1 af 1

Fara til:  
getur ekki sent inn nja spjallri essar umrur
getur ekki svara spjallrum essum umrum
getur ekki breytt innleggi nu essum umrum
getur ekki eytt innleggjum num essum umrum
getur ekki teki tt kosningum essum umrum